Tuyển Nhân Viên Hành Chính Lễ Tân
Mô tả công việc
- Trực điện thoại, chuyển cho các bộ phận liên quan (yêu cầu cung cấp chính xác thông tin đối tác, khách hàng).
- Tư vấn và tiếp đón khách hàng đến giao dịch tại VP.
- Thực hiện chuyển phát nhanh, giao nhận văn thư, hợp đồng, hóa đơn, chuyển ngay cho các bộ phận có liên quan.
- Theo dõi chấm công CBNV, làm thanh toán chi phí hành chính cố định và phát sinh hàng tháng.
- Đón khách và thông báo tới các bộ phận liên quan, tiếp trà nước khi khách đến. Đảm bảo khu vực đón tiếp khách luôn sạch sẽ, gọn gàng..
- Giám sát thực hiện công tác vệ sinh, bảo vệ tại công ty.
- Chuẩn bị trà, nước, bàn ghế, trang thiết bị cần thiết cho các buổi họp/đào tạo hàng tháng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Nhân sự và BGĐ.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên;
- Giới tính: Nữ, cao từ 1m65 trở lên, ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế;
- Có kiến thức nghiệp vụ lễ tân;
- Có ít nhất 1 năm làm việc tại vị trí tương đương;
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel, Power point…
- Giao tiếp tốt và thông minh trong các hình vi ứng xử.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 46 Trần Kim Xuyến, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập đoàn Thời trang Melya.vn |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 46 Trần Kim Xuyến, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam |
Ngày đăng tuyển: | 28/12/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi