Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc, Phát Triển Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng, dự án mới.
- Chăm sóc khách hàng cũ.
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của Phòng Khách hàng theo định kỳ
Quản lý, điều hành và tổ chức hoạt động kinh doanh của Phòng: Tổ chức thực hiện công tác nghiên cứu thị trường, đề xuất chính sách phù hợp, phát triển khách hàng
Quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ
Quản lý và phát triển nhân viên trong phòng
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc Chi nhánh
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng: Kỹ năng tốt về thiết lập quan hệ Khách hàng; Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng; Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức; quản lý nhóm, quản lý công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được hỗ trợ ăn trưa, thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo Hiểm theo quy định của nhà nước
- Thưởng lễ tết theo quy định.
- Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 833 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Chi nhánh Công ty TNHH Một thành viên dịch vụ Bảo vệ Thăng Long - Hà Nội |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 833 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 31/10/2019 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi