Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển mới Trợ lý Hành chính

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2019
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
31/07/2019
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Devising and maintaining office systems, including data management and filing
- Screening phone calls, enquiries and requests, and handling them when appropriate.
- Meeting and greeting visitors at all levels of seniority.
- Organizing and maintaining diaries and making appointments.
- Taking minutes of meetings and consolidating into usable documents.
- Dealing with incoming email, faxes and post, often corresponding on behalf of the manager.
- Carrying out various forms of research and presenting findings.
- Producing documents, briefing papers, reports and presentations.
- Organizing and attending meetings and ensuring the manager is well prepared for meetings.
- Liaising with clients, suppliers and other staff.
- Any other duties that result in smooth operational running of business and freeing up time for manager to focus on strategy and company growth.
- Assisting the HR team with duties such as: Recruiting, organizing documentation, handling internal issues alongside HRM, answering or resolving Visa/Work Permit/residency card enquiries as well as other tasks as discussed and directed by HRM.

Yêu cầu ứng viên

- Proven work experience as a personal or executive assistant
- Knowledge of office management systems and procedures
- MS Office and English proficiency. Knowledge of Adobe suite a strong advantage
- Understanding of marketing strategies and social media management
- Outstanding organizational and time management skills
- Up-to-date with latest office software and applications
- Ability to multitask and prioritize daily workload
- Excellent verbal and written communications skills
- Discretion and confidentiality
- Minimum IELTS score of 6.0. (Or equivalent).
- Bachelor’s degree.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: No. 6-7 Nguyen Cong Thai Street, Dai Kim Urban area, Hoang Mai district, Hanoi
Thông tin công ty
Tên công ty: Trường Quốc Tế Việt Nam ISV
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: No. 6-7 Nguyen Cong Thai Street, Dai Kim Urban area, Hoang Mai district, Hanoi
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
01/07/2019
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 01/07/2019
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...