Tuyển mới Trợ lý Giám Đốc
Mô tả công việc
- Tập hợp dữ liệu và các chỉ số hoạt động kinh doanh để tham mưu, trợ giúp Giám đốc xây dựng chiến lược kinh doanh.
- Giúp Giám đốc chỉ đạo và theo dõi việc lập và triển khai thực hiện chương trình, kế hoạch hoạt động của chương trình, tổ chức.
- Phối hợp với các đội và bộ phận để thực hiện và hoàn thành công việc được giao.
- Giúp Giám đốc theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của Giám đốc.
- Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/bộ phận, đơn vị trực thuộc xin ý kiến trình Giám đốc phê duyệt. Gởi tài liệu, lưu giữ tài liệu, công văn, hồ sơ.
- Truyền đạt thông tin của Giám đốc tới các phòng, bộ phận, đơn vị liên quan và nhận thông tin phản hồi cho Giám đốc.
- Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các phòng, bộ phận, đơn vị theo yêu cầu của Giám đốc. Cầu nối liên hệ giữa các thành viên với ban Giám đốc công ty.
- Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Giám đốc. Lên lịch, sắp xếp kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc của Giám đốc theo tuần/tháng. Ghi chép và sắp xếp các chương trình, thời gian họp của Giám đốc và các đối tác.
- Chuẩn bị cho các chuyến đi công tác của Giám đốc. Tham gia các chuyến đi công tác cùng Giám đốc và tiếp khách. Thông báo, nhắc nhở, đôn đốc cho đoàn công tác tháp tùng GĐ về lịch công tác của Giám đốc trong chuyến công tác.
- Thông dịch, biên dịch, phụ đỡ cho Giám đốc trong công tác đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch với các cơ quan chức năng khi được phân công.
- Chuẩn bị tài liệu và phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của Giám đốc. Ghi chép các biên bản làm việc, biên bản cuộc họp, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp.
- Các công việc khác theo sự phân công điều động của Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh, luật, tài chính, kinh tế, ngoại thương, ngoại ngữ và các ngành liên quan.
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt, thuyết trình, lập kế hoạch và báo cáo.
- Thông thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết), tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint) và các trang mạng điện tử (xã hội, tuyển dụng, fanpage, website…).
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc và khả năng chịu được áp lực cao.
- Có khả năng đi công tác.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, thực tập 03 tháng đầu, sau đó làm chính thức.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Bảo hiểm theo quy định
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Chế độ nghỉ phép
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 8, Tòa nhà Loyal, 151 - 151Bis Võ Thị Sáu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Việt Nam Investment |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 8, Tòa nhà Loyal, 151 - 151Bis Võ Thị Sáu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 28/08/2019 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 22 - 30 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi