Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển Giám Sát Dịch Vụ, Đào Tạo

Mức lương: Trên 10 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 19/12/2019
Địa điểm: Đồng Nai
Mức lương
Trên 10 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
19/12/2019
Địa điểm
Đồng Nai
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

* Customer Service (70%) - Dịch vụ khách hàng
- Manage high level of customer satisfaction by ensuring their needs and requests are attended to in a timely manner via Hotline, Email and Live chat,…
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng việc xủ lý kịp thời các phản hồi của khách hàng thông qua Hotline, Email và đối thoại trực tiếp.
- Monitor Customer Service’s Hotline, Email account, receive and filter all incoming requests and distribute to related departments/ person in charged,…
- Quản lý Hotline, hộp thư điện tử, tiếp nhận phản hồi và phối hợp với các bộ phận có liên quan để xử lý.
- Deliver Lotte Mart’s Service Standards by supervising, reminding all staffs in term of appearances (Uniform/ behavior/ manner and company’s policies,…).
- Đảm bảo tiêu chuẩn về dịch vụ tại LOTTE Mart Việt Nam thông qua việc quản lý, nhắc nhở toàn bộ nhân viên Siêu thị và nhân viên đối tác về tác phong, đồng phục, chuẩn mực ứng xử, giao tiếp với khách hàng... theo quy định.
- Report and update Customer’s requirements to Manager for working and feedback on the solutions
- Báo cáo các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng, đề xuất các giải pháp và hướng xử lý hiệu quả.
* Internal Training (30%) - Đào tạo nội bộ
- Conduct Orientation Training for all new comers including official employees (Non-management level) and PG/ staffs from partners.
- Thực hiện đào tạo đầu vào về chuẩn dịch vụ đối với toàn bộ nhân viên làm việc trong Trung tâm thương mại.
- Work closely to Human Resources and Education Department to design and conduct Internal Training Programs base on organizational and employee needs.
- Phối hợp với bộ phận Nhân Sự và Đào tạo thiết kế và thực hiện các khóa huấn luyện nội bộ đối với nhân viên dựa trên Chương trình Đào tạo Dịch vụ và tình hình, chất lượng dịch vụ thực tế tại Trung tâm thương mại.
- Record and Report Training activities/ materials.
- Các báo cáo và đánh giá định kỳ về chất lượng đào tạo.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Nhân Sự hoặc liên quan
- Welcome Fresh graduate, but Candidates with at 1 year experience in Customer Service or Training & Development are preferred
- Chấp nhận ứng viên mới tốt nghiệp. Ưu tiên ứng viên có 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, Đào tạo và phát triển,...
- Excellent Communication, Presentation, Problem Solving skills and proficient in Computer skills (MS Office, Internet,…)
- Có khả năng Thuyết trình, giao tiếp, xử lý tình huống nhanh và hiệu quả, thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Power Point
- Available to work in shift (including night shift and holidays if required by line managers).
- Có thể làm việc xoay ca, 1 - 2 ca tối/ tuần (14:00 - 22:00) hoặc cuối tuần/ dịp lễ nếu có yêu cầu của cấp quản lý
- Prefer candidate with ability to sing/ dance,...
- Ưu tiên ứng viên có khả năng văn nghệ (Đàn, Hát, Nhảy)

Quyền lợi/Phúc lợi

- Trao đổi khi phỏng vấn.
- Exchange added in the interview.

Địa điểm làm việc

  • Tỉnh Đồng Nai
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 469, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Trung tâm thương mại LOTTE VIỆT NAM (LOTTE MART)
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 469, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
09/12/2019
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
23 - 46 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 09/12/2019
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 23 - 46 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Đồng Nai

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...