Tuyển Giám Đốc Kinh Doanh
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm trước Ban TGĐ về hoạt động kinh doanh của Miền theo đúng quy định, định hướng phát triển và ngân sách hoạt động hàng năm
- Thiết lập mục tiêu kinh doanh của Miền
- Lập kế hoạch số lượng, phân bổ địa bàn Nhà Phân Phối/ số lượng Nhân Viên Bán Hàng
- Đưa ra số lượng tổng thể Quản Lý Bán hàng Khu Vực (RSM), Trưởng Vùng Bán Hàng (ASM) Giám sát Kinh doanh, Nhân Viên Bán Hàng; Doanh số bán hàng; Chỉ số KPIs đối với từng cấp bậc công việc
- Quản lý việc thực hiện hiệu quả chiến lược kinh doanh, chiến lược kênh phân phối nhằm đạt các mục tiêu kinh doanh: Chịu trách nhiệm phân chia hợp lý các chỉ tiêu, kế hoạch (sản lượng/ doanh số/ phạm vi phủ vùng điểm bán/ trưng bày/ chi phí khuyến mãi…) đến từng khu vực.
- Thường xuyên theo dõi các báo cáo bán hàng, phân tích cơ hội hoặc đưa ra kế hoạch hành động phù hợp, hướng dẫn đội bán hàng, xác định các vấn đề ưu tiên để trình ban lãnh đạo phê duyệt, hỗ trợ kịp thời.
- Thực hiện hệ thống theo dõi, kiểm tra và đánh quản trị hiệu suất làm việc nhằm cải thiện và nâng cao hiệu quả hoạt động của nhân viên.
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch được giao về doanh số, sản lượng, phạm vi bao phủ điểm bán….
- Đại diện công ty trong việc tìm kiếm, duy trì và phát triển các khách hàng, đối tác (Nhà Phân Phối, khách hàng, Công ty khác…) trong khu vực phụ trách.
- Đảm bảo hệ thống thông tin được thực hiện một cách rõ ràng, chính xác và thống nhất về các chương trình theo yêu cầu công ty (giá, khuyến mãi, các báo cáo bán hàng…)
- Thường xuyên đi khảo sát thị trường, thăm nhà phân phối và các khách hàng trọng tâm nhằm hiểu rõ và đưa ra giải pháp xử lý phù hợp nhằm thỏa mãn yêu cầu của khách hàng.
- Phát triển năng lực và chuyển giao kiến thức/ qui trình đến nhân viên
- Tổ chức và sử dụng nguồn lực hiệu quả
- Đảm bảo phân công công việc đúng trình độ, đúng kỹ năng cho từng nhân viên
- Phối hợp bộ phận Thực thi và duy trì hệ thống Kinh Doanh thực thi việc chuyển giao các chương trình, công cụ bán hàng cũng như đánh giá năng lực của nhân viên, hệ thống.
- Phối hợp với bộ phận Sales Planning, xây dựng kế hoạch sản xuất, dự trữ & điều kho.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên, chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh.
- Có ít nhất 8-10 năm kinh nghiệm trong ngành FMCG tại miền Nam, trong đó tối thiểu 3-4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kĩ năng Xây dựng chiến lược và lên kế hoạch thực thi các chiến lược kinh doanh
- Xây dựng kênh phân phối/ ngành hàng (am hiểu thị trường, xác định xu hướng phát triển kênh, xác định sản phẩm phù hợp kênh…)
- Kiến thức Marketing căn bản
- Khả năng ra quyết định
- Khả năng giải quyết tình huống phức tạp
- Có khả năng lãnh đạo, dẫn dắt đội ngũ
- Khả năng phân tích
- Chịu được áp lực công việc cao
- Có tính chính trực
- Giao tiếp tốt Tiếng Anh
- Có thể công tác xa & thường xuyên
Quyền lợi/Phúc lợi
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 166, đường Nguyễn Thái Học, Phường Quang Trung, Thành phố Vinh, Nghệ An |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Chuỗi Thực Phẩm TH |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 166, đường Nguyễn Thái Học, Phường Quang Trung, Thành phố Vinh, Nghệ An |
Ngày đăng tuyển: | 28/11/2019 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 35 - 45 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi