Tuyển gấp Sales Admin (Thu Nhập Hấp Dẫn)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 17/06/2020
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
17/06/2020
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Phối hợp cùng nhân viên kinh doanh xây dựng các kế hoạch kinh doanh, kế hoạch triển khai dự án ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.
- Thống kê, phân tích, đánh giá, tổng hợp, báo cáo tình hình thực hiện hoạt động kinh doanh dựa trên kế hoạch đã được phê duyệt theo định kỳ hàng tháng/quý/năm để giúp giám đốc chỉ đạo, điều hành kịp thời.
- Giám sát, đánh giá mức độ thực hiện kế hoạch của từng nhân viên kinh doanh .
- Theo dõi, đánh giá việc chăm sóc khách hàng/dự án, mở rộng thị trường.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, phân tích, đánh giá về thị trường đối với sản phẩm đang kinh doanh.
- Lên kế hoạch làm việc trực tiếp với hãng để tổ chức các hội nghị, hội thảo, hội nghị khách hàng, các khóa đào tạo của hãng.
- Soạn nội dung bài đăng lên website, fanpage về các hoạt động hội nghị, hội thảo, đào tạo… của công ty.
- Đánh giá các hoạt động hội nghị, hội thảo của công ty theo từng tháng, từng quý…
- Liên hệ, trao đổi trực tiếp với hãng các vấn đề về sản phẩm, dự án, marketing..
- Các công việc khác do Giám đốc hoặc Quản lý trực tiếp phân công.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học trở lên, tiếng Anh giao tiếp tốt
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về các sản phẩm khoa học công nghệ, máy móc thiết bị
- Kỹ năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán
- Kỹ năng xử lý tình huống.
- Cẩn thận, chi tiết

Quyền lợi/Phúc lợi

- Mức lương: thỏa thuận + thưởng + chế độ đãi ngộ hấp dẫn
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thường xuyên được đào tạo (đặc biệt cơ hội được đào tạo từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước)
- Tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, ăn trưa và các chế độ khác theo quy định của Luật lao động và theo quy chế của Công ty.
- Hưởng các đãi ngộ khác theo chính sách chung của công ty: team building, du lịch trong và ngoài nước, quà tặng lễ tết,…

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
0  |  0
Việc làm liên quan
Kế toán tổng hợp
Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ
Tuyển dụng Thư ký nghiệp vụ Công chứng
Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ
Chuyên viên tuyển dụng
Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Sohee Hàn Quốc
Thực tập sinh Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn Công Nghiệp Việt
Nhân viên Hành chính, Pháp lý
Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn kinh doanh VNOCEAN
Nhân viên Hành chính, Nhân sự
Chi nhánh Bình Dương - Công ty Cổ phần Holdings Tràng An
Nhân viên Admin hành chính tổng hợp
Công ty Cổ phần IPP Group
Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Kiến Group
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 8 Ngõ 263 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
23/05/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian

Trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

Địa điểm Kinh Doanh: Số 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM;

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028) 3930 2288 - Zalo: 0932170886

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...