Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển Event Planner

Mức lương: 20 - 25 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 22/07/2020
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
20 - 25 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
22/07/2020
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Điều phối các hoạt động và nhân lực hàng ngày của bộ phận trang trí: sáng tạo và thi công mẫu theo yêu cầu + chiến lược của Giám Đốc Marketing và Giám Đốc Kinh doanh.
- Đào tạo kỹ năng triển khai các mẫu trang trí mới cho tất cả các bộ phận liên quan (phòng hoa, bp bảo trì, mộc, sảnh).
- Phối hợp với kế toán để làm các thủ tục về chi phí + kiểm soát chi phí cho các mẫu mới với chi phí tiết kiệm nhất.
- Hỗ trợ Giám Đốc Marketing trong đánh giá hiệu quả của từng mẫu để tinh lọc mẫu mang lại doanh thu + lãi suất cao hơn.
- Trực tiếp thi công mẫu khó + hướng dẫn thi công từng mẫu mới cho các trung tâm khi động tiệc.
- Hướng dẫn bộ phận trang trí / sáng tạo Stella trong việc lên event planner, wedding plan; lên các mẫu và tính gía, tính vật tư theo yêu cầu của sảnh + kinh doanh.
- Lập bảng hướng dẫn phương án thi công để giảm bớt tranh cãi, giảm các khâu hướng dẫn cho đội ngũ tại cơ sở.
- Đào tạo cho ứng viên mới của vị trí Stella manager để nhanh chóng nắm bắt công việc rồi bàn giao lại.
- Đào tạo cho nhân sự của bộ phận Stella hiện tại có thể dự phòng sẵn cho việc mở rộng kinh doanh sản phẩm Stella (outside, khai thác và vận hành dịch vụ event…).
- Các công tác khác thuộc phạm vi công việc của bộ phận Trang trí (Stella).
- Các công tác do Giám Đốc Marketing phân công.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành như: Kiến trúc, Mỹ thuật, Marketing,…
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực trang trí.
- Có kiến thức sâu về trang trí và phát triển ý tưởng, hình ảnh.
- Có khiếu thẩm mỹ, tư duy sáng tạo.
- Khả năng xây dựng, tổ chức và phát triển đội ngũ.
- Nhanh nhẹn, tương tác và nắm bắt công việc nhanh
- Yêu thích công việc trang trí và có nhiều ý tưởng tốt.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động, kiên trì, có trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có khả năng sắp xếp, quản lý và điều hành công việc.
- Vi tính văn phòng: Powerpoint, Outlook, Excel, Word…

Quyền lợi/Phúc lợi

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 500-999 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản Lý Dịch Vụ Adora - Nhà Hàng Adora Center
Quy mô: 500-999 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
18/07/2020
Cấp bậc
Khác
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
30 - 40 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 18/07/2020
Cấp bậc: Khác
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 30 - 40 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...