Tuyển Dụng Trưởng Phòng Hành Chánh Nhân Sự
Mô tả công việc
Hoạch định HTCH (Hệ thống cửa hàng): Chuỗi gồm trên 40 cửa hàng hiện hành và gia tăng nhanh theo kế hoạch.
Tổ chức HTCH:
Xây dựng cơ cấu tổ chức Hệ thống cửa hàng đáp ứng chiến lược của công ty.
Tổ chức bộ máy Bộ phận HCNS – HTCH.
Quản trị nguồn nhân lực HTCH:Xây dựng kế hoạch, chương trình truyền thông văn hóa (nội bộ) phù hợp với tầm nhìn, sứ mạng, giá trị cốt lõi của công ty.
Triển khai thực hiện kế hoạch, chương trình xây dựng văn hóa công ty đã được duyệt.
Kiểm soát/Đánh giá hiệu quả nguồn nhân lực HTCH:
Tổ chức đánh giá kết quả thực hiện KPI, tổng hợp kết quả và đề xuất khen thưởng, kỷ luật.
Phát hiện nhân sự tiềm năng phát triển và đề xuất đào tạo, thăng tiến
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển HTCH:
Hành chính HTCH:
Xây dựng quy định, chính sách, quy trình quản trị hành chánh.
Tổ chức thực hiện công tác hành chính: phân phối vật dụng, công cụ dụng cụ…cho toàn HTCH, đảm bảo thời gian theo yêu cầu.
Kiểm soát các họat động PCCC, ATVSTP, ATVSLĐ, Môi trường, nhà thầu phụ, kiểm soát côn trùng.
Kiểm soát việc thực hiện toàn bộ hồ sơ liên quan, công cụ, dụng cụ, vật tư,.. liên quan trong công tác mở cửa hàng mới.
Kiểm soát chi phí hành chính theo ngân sách đã được duyệt.
Kiểm soát sử dụng công cụ dụng cụ, vật tư đúng mục đích và tiết kiệm.
An ninh, an toàn, vệ sinh HTCH.
Yêu cầu ứng viên
- Nam/Nữ
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Quản trị Nhân sự/Kinh tế Lao động và Quản lý nguồn nhân lực/Tổ chức và Quản lý nhân sự, khối Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm tương đương liên quan đến công tác quản lý và đánh giá nhân sự, tư duy và giải quyết vấn đề. am hiểu F&B là lợi thế.
- Kỹ năng cần có:
- Triển khai, kiểm soát công việc và điều hành quản lí;
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp thông tin, dữ liệu;
- Lập kế hoạch và thực hiện báo cáo;
- Kỹ năng xây dựng hệ thống, chính sách
- Tư duy logic, giải quyết, đánh giá vấn đề;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình;
- Kỹ năng giải quyết xung đột nội bộ;
- Thành thạo tin học văn phòng, thiết kế tài liệu và
- Áp lực công việc và tinh thần dấn thân.
- Trung thực và bảo mật.
- Thời gian làm việc : giờ hành chính, nghỉ Chủ Nhật.
- Địa điểm làm việc: VP CTY Q.8, TP.HCM.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập cạnh tranh và xứng đáng với năng lực, kết quả công việc (Thỏa thuận)Cơ hội trau dồi kinh nghiệm thực tế và thăng tiến trong công việc;
- Môi trường làm việc năng động;
- Có cơ hội học hỏi và nâng cao kỹ năng nghề nghiệp;
- Tăng thu nhập định kỳ;
- Nghỉ phép, nghỉ Lễ, tham gia BHXH, các chế độ theo đúng quy định của Nhà nước.
- Thử việc: 2 tháng
PHÚC LỢI KHÁC:
- Máy tính xách tay
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 42/24-42/26 Đường số 643 Tạ Quang Bửu, Phường 4, Quận 8, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Phúc Long |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 42/24-42/26 Đường số 643 Tạ Quang Bửu, Phường 4, Quận 8, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 21/03/2019 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi