Tuyển Dụng Thư Ký/Trợ Lý Giám Đốc Kinh Doanh
Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch trình, lịch làm việc với các đối tác, các phòng ban, bộ phận trong công ty cho Giám Đốc Kinh doanh.
- Soạn thảo, review các văn bản, dịch và viết báo cáo bằng tiếng Anh và ngược lại,
- Quản lý, sắp xếp và lưu trữ tài liệu, hồ sơ hợp đồng kinh doanh
- Thống kê và phân tích số liệu kinh doanh cơ bản
- Tổ chức các cuộc họp theo yêu cầu của Giám Đốc Kinh Doanh, ghi biên bản, theo dõi đôn đốc các bộ phận, báo cáo tiến độ công việc sau cuộc họp
- Truyền đạt thông tin chỉ đạo từ Giám Đốc Kinh Doanh đến các phòng ban cũng như hỗ trợ các phòng ban trong báo cáo, trình bày thông tin.
- Theo dõi và báo cáo công việc cho Giám Đốc Kinh Doanh theo sự phân bổ
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ...
- Có ít nhất 1 – 2 năm kinh nghiệm ở vị trí thư ký/ trợ lý
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin
- Tiếng Anh lưu loát, biên dịch tài liệu tốt
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint)
Quyền lợi/Phúc lợi
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Đồng phục
- Thưởng
- Tăng lương
- Chế độ nghỉ phép
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 500-999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản Lý Dịch Vụ Adora - Nhà Hàng Adora Center |
Quy mô: | 500-999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 11/04/2019 |
Cấp bậc: | Điều hành cấp cao |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi