Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
• Thực hiện mua và cấp phát văn phòng phẩm.--> HC-LT
• Theo dõi, thực hiện các công việc hành chánh như: trang bị, sửa chữa các vật dụng văn phòng,… -> Bảo vệ
• Theo dõi và thanh toán các khoản chi phí hành chánh như: điện, nước, điện thoại, internet, cáp,.. -> HC-LT
• Theo dõi, tổ chức lớp an toàn vệ sinh thực phẩm. -> RD
• Theo dõi, đề xuất và thực hiện cấp phát đồng phục, cặp táp, bảo hộ lao động, áo mưa,…
• Theo dõi và thực hiện mua quà 1/6; quà trung thu; quà tết cho nhân viên, đối tác và khách hàng (theo yêu cầu của phòng sales).
• Đặt tiệc, vé máy bay, khách sạn, thuê hội trường, phòng họp…
• Quản lý tủ thuốc y tế.
• Theo dõi và thực hiện việc in namecard cho nhân viên.
• Thực hiện bảng tổng hợp vào trễ/về sớm hàng tháng/quí
• Quản lý Phiếu theo dõi phép năm của nhân viên, cập nhật và theo dõi ngày nghỉ có phép/không phép của nhân viên.
• Hỗ trợ Trưởng phòng thực hiện các việc liên quan đến công tác tổ chức các tour du lịch; tiệc; vui chơi; hội họp của Công ty.
• Quản lý và cấp phát thẻ cào điện thoại cho nhân viên hàng tháng.
* Quản lý và báo cáo lao động :
• Theo dõi và thực hiện các thủ tục ký kết, gia hạn, chấm dứt HĐLĐ cho nhân viên, bao gồm cả việc thực hiện các Quyết định có liên quan.
• Theo dõi và thực hiện các thủ tục điều chuyển, đề bạt nhân sự, bao gồm cả việc thực hiện các Quyết định có liên quan.
• Lập danh sách đăng ký và báo cáo tình hình sử dụng lao động toàn Công ty.
* Bảo hiểm :
• Thực hiện các công việc liên quan đến chế độ bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN) như: đăng ký bảo hiểm ban đầu, tăng giảm, trích nộp tiền bảo hiểm và thực hiện các hồ sơ, thủ tục hưởng chế độ bảo hiểm cho nhân viên.
• Theo dõi, lập danh sách mua bảo hiểm 24/24 (sức khỏe và tai nạn) và hỗ trợ thực hiện các thủ tục yêu cầu bảo hiểm bồi thường cho nhân viên.
* Khác :
• Hỗ trợ một số công việc liên quan đến Tuyển dụng, Đào tạo.
• Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Nhân sự.
Yêu cầu ứng viên
*Thể chất & sức khỏe :
• Sức khỏe tốt, không dị tật.
• Ưu tiên Nữ.
* Trình độ, kiến thức chuyên môn :
• Tốt nghiệp Trung cấp, ưu tiên các chuyên ngành về Lao động, Quản lý Hành chánh, Thư ký.
• Có kiến thức về Bảo hiểm, luật Lao động.
• Có kiến thức và am hiểu về công tác hành chánh văn phòng.
• Vi tính: Sử dụng tốt Word, Excel.
* Kinh nghiệm làm việc :
• Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đượng.
* Kỹ năng làm việc :
• Tổ chức sắp xếp công việc
• Kỹ năng giao tiếp
* Tố chất, phẩm chất :
• Cẩn thận, tỉ mỉ.
• Nhanh nhẹn, chịu khó
• Vui vẻ, hòa đồng
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương hấp dẫn.
- Chế độ bảo hiểm theo Luật lao động.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 21 Hà Huy Tập, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM |
Tên công ty: | Công Ty Cổ Phần JADOVIE |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 21 Hà Huy Tập, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM |
Ngày đăng tuyển: | 19/03/2019 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi