Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển dụng Nhân Viên C&B

Mức lương: 8 - 9,5 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 15/08/2019
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
8 - 9,5 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
15/08/2019
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Chế độ chính sách

  • Tổng hợp tình hình trích nộp BHXH – BHYT- BHTN hàng tháng
  • Cắt giảm, báo cáo tình hình tăng giảm BHXH – BHYT- BHTN về cơ quan BHXH trên iBHXH.
  • Đề xuất giải quyết chế độ thai sản, ốm đau, nghỉ hưởng BHXH theo qui định pháp luật.
  • Thực hiện việc chốt sổ và quản lý sổ BHXH cho người lao động
  • Thực hiện giải quyết các chế độ cho nhân viên theo chính sách công ty như: sinh nhật nhân viên, kết hôn, tang ma theo quy định của Công ty.
  • Thực hiện giải quyết chế độ thôi việc cho nhân viên nghỉ việc (chốt sổ, hướng dẫn cho nhân viên hưởng trợ cấp BHTN…)

2. Quan hệ lao động

  • Báo cáo tình hình sử dụng lao động của công ty 2 lần/năm cho phòng Lao động quận.
  • Theo dõi và thực hiện các thủ tục điều chuyển, đề bạt nhân viên trong nội bộ công ty (Làm quyết định, bổ nhiệm, đề xuất, thông báo…liên quan đến nhân sự).
  • Theo dõi và thực hiện các thủ tục ký kết, gia hạn, chấm dứt HĐLĐ cho nhân viên.
  • Theo dõi và xử lý những trường hợp vi phạm kỷ luật của nhân viên

3. Tiền lương

  • Theo dõi, kiểm tra, tổng hợp chấm công cho nhân viên toàn công ty và các chi nhánh mỗi tháng.
  • Theo dõi ngày phép của Người lao động
  • Thực hiện việc tính lương và chi trả lương cho nhân viên hàng tháng.
  • Giải quyết các kiếu nại về lương của nhân viên sau khi chi trả.
  • Thực hiện việc điều chỉnh lương cho nhân viên theo qui định hoặc theo đề xuất phát sinh.
  • Lập danh sách mở tài khoản Ngân hàng cho nhân viên mới

4. Các công việc khác

  • Lập báo cáo hàng tuần/tháng về tình hình công việc đã thực hiện trong tuần/tháng, lập kế hoạch làm việc cho tuần/tháng tiếp theo.
  • Hỗ trợ & thực hiện các công việc khác liên quan đến công tác hành chính nhân sự theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng những ngành có liên quan trở lên.
  • Kiến thức tâm lý nhân sự và kiến thức xã hội.
  • Đã có kinh nghiệm làm công tác nhân sự.
  • Kiến thức về pháp luật có liên quan: luật lao động, luật bảo hiểm, luật thuế thu nhập cá nhân.
  • Kiến thức về quản trị nhân sự.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6 , từ 8:00 AM đến 18:00 PM
  • Đồng nghiệp: thân thiện

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 177 Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Sao Kim
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 177 Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
07/08/2019
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
25 - 35 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 07/08/2019
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 25 - 35 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...