Tuyển dụng Chuyên Viên Hành Chánh, Nhân Sự (Nữ)
Mô tả công việc
1. TUYỂN DỤNG
- Hỗ trợ đăng tin tuyển dụng trên các trang mạng & báo chí.
- Xây dựng bản mô tả công việc các vị trí tuyển dụng.
- Soạn thảo thư mời nhận việc cho các ứng viên trúng tuyển.
2. HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG
- Quản lý hồ sơ, lý lịch của NLĐ & hồ sơ pháp lý của Công ty.
- Soạn thảo HĐLĐ (sau thử việc hoặc tái ký) cho NLĐ.
3. BHXH-BHYT-BHTN
- Theo dõi & báo cáo tăng giảm lao động hàng tháng cho cơ quan BHXH & cấp phát thẻ BHYT cho NLĐ.
- Giải quyết các chế độ: Ốm đau, thai sản, nghỉ dưỡng sức…
- Thực hiện gộp, chốt, trả số BHXH cho NLĐ.
4. CHẤM CÔNG, TÍNH LƯƠNG - THƯỞNG - CÁC CHẾ ĐỘ
- Quản lý thời gian làm việc của NLĐ.
- Quản lý phần mềm chấm công bằng vân tay.
- Quản lý nghỉ việc, nghỉ phép của NLĐ.
- Tính lương, thưởng & các chế độ cho NLĐ.
- Giải đáp thắc mắc của NLĐ liên quan đến việc tính trả lương.
5. THUẾ THU NHẬP CÁ NHÂN
- Đăng ký hồ sơ giảm trừ gia cảnh, mã số thuế thu nhập cá nhân.
- Khai - quyết toán thuế thu nhập cá nhân theo quy định.
6. CÔNG TÁC HÀNH CHÁNH
- Xây dựng quy trình, chính sách phúc lợi, chính sách tiền lương, thưởng cho NLĐ.
- Soạn thảo, thực hiện & quản lý các thông báo, quyết định bổ nhiệm/điều động/kỷ luật/nghỉ việc & các thủ tục liên quan.
- Soạn thảo, thực hiện các thủ tục khai trình lao động, đăng ký thang lương, nội quy lao động, thảo ước lao động tập thể.
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ lao động trong Công ty & cập nhật tình hình biến động nhân sự định kỳ với phòng lao động.
- Theo dõi việc thực hiện các chế độ chính sách đối với NLĐ (hiếu hỉ, tang chế, ốm đau, sinh nhật,…).
- Theo dõi & quản lý công tác an toàn vệ sinh lao động & công tác PCCC tại Công ty.
- Quản lý biểu mẫu, con dấu của Công ty & đóng dấu theo quy định.
- Quản lý cơ sở vật chất & kiểm soát chi phí hành chánh của Công ty: Các thiết bị tài sản văn phòng (cấp phát, bảo hành, sửa chữa...), văn phòng phẩm (cấp phát & mua bổ sung theo yêu cầu), đặt in danh thiếp, đặt hoa, quà tặng cho khách hàng, vé máy bay & phòng khách sạn...
- Làm thủ tục thanh toán cho các khoản chi phí văn phòng phát sinh trong tháng: Chi phí điện thoại, taxi, văn phòng phẩm, nước uống…
Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
► Trình độ:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Thành thạo tin học văn phòng: Outlook, Word, Excel, Power point.
► Kinh nghiệm:
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên Viên Hành Chánh - Nhân Sự tổng hợp.
► Kỹ năng:
- Tác phong nhanh nhẹn, cẩn thận & có tinh thần cầu tiến.
- Là người trung thực, nhiệt tình, chủ động & có tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm, thích nghi với công việc tốt & có định hướng gắn bó lâu dài với Công ty.
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh hoặc tiếng Hoa là lợi thế.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: Lương thỏa thuận + thưởng hiệu quả công việc.
- Hưởng đầy đủ BHXH-BHYT-BHTN theo Luật lao động.
- Được xét duyệt tăng lương 2 lần/năm.
- Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Tên công ty: | Công ty TNHH Thương Mại Giải Pháp Ưu Việt |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | A25-A26 KDC Kim Sơn, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 11/03/2019 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 28 - 38 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |








Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | A25-A26 KDC Kim Sơn, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi