Tuyển Chuyên Viên Trang Trí Stella
Mô tả công việc
- Quản lý, tổ chức và phối hợp điều phối nhân sự trong bộ phận và trung tâm để đáp ứng các hoạt động trang trí.
- Sắp xếp lịch làm việc và lịch nghỉ hàng tháng cho nhân sự bộ phận.
- Xây dựng đội ngũ cơ sở trang trí Stella ở các trung tâm. Huấn luyện, đào tạo các kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.
- Chịu trách nhiệm chất lượng mẫu trang trí trước và sau đưa ra giới thiệu, thi công: Chất lượng hình ảnh, chất lượng thẩm mỹ, tính thị hiếu, chất lượng thi công,…
- Định hướng thẩm mỹ trung tâm. Cập nhật xu hướng, tạo gói trang trí phù hợp với thị hiếu khách hàng.
- Thực hiện trang trí theo yêu cầu của trung tâm và của Ban Giám Đốc.
- Hỗ trợ lên kế hoạch, điều phối các chương trình, sự kiện lớn
- Lập kế hoạch, quản lý, cân đối chi phí cho các hoạt động trang trí, cải thiện thẩm mỹ trung tâm.
- Hướng dẫn, giám sát thi công.
- Lập kế hoạch kiểm tra định kỳ tại các trung tâm để báo cáo cho trưởng bộ phận (2 lần/tháng)
- Báo giá, tư vấn thẩm mỹ, hỗ trợ sale bán hàng
- Thiết kế hình ảnh, trực tiếp làm và hướng dẫn nhân sự trung tâm làm đồ trang trí cho các mẫu trang trí của trung tâm.
- Quản lý tài sản, các công cụ dụng cụ của bộ phận.
- Hỗ trợ marketing team lên ý tưởng chương trình marketing (có liên quan đến decoration).
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Báo cáo định kỳ cho Trưởng Bộ Phận Trang Trí / Giám Đốc Marketing.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành như: mỹ thuật, Marketing,…
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực trang trí.
- Có kiến thức sâu về trang trí và phát triển ý tưởng, hình ảnh.
- Có khiếu thẩm mỹ, tư duy sáng tạo.
- Khả năng xây dựng và tổ chức phát triển đội ngũ.
- Nhanh nhẹn, tương tác và nắm bắt công việc nhanh
- Yêu thích công việc trang trí và có nhiều ý tưởng tốt.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động, kiên trì, có trách nhiệm.
- Có khả năng sắp xếp, quản lý và điều hành công việc.
- Nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Vi tính văn phòng: Powerpoint, Outlook, Excel, Word…
Quyền lợi/Phúc lợi
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Đồng phục
- Tăng lương
- Chế độ nghỉ phép
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 500-999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản Lý Dịch Vụ Adora - Nhà Hàng Adora Center |
Quy mô: | 500-999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 18/01/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 23 - 35 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi