Tuyển Chăm Sóc Khách Hàng Online
Mô tả công việc
1. Telesales:
- Gọi điện tư vấn Khóa học Online, tư vấn Sách (Quản trị, Lãnh đạo) cho khách hàng dựa trên dữ liệu có sẵn từ Marketing.
- Thuyết phục khách hàng đưa ra quyết định mua và hướng dẫn thanh toán.
- Nhập kết quả chăm sóc/Nhập đơn hàng lên hệ thống CRM để theo dõi tình trạng contact/đơn hàng.
2. Hỗ trợ giao hàng:
- Theo dõi tình trạng đơn hàng trên hệ thống.
- Thông báo cho KH khi đơn hàng quá hạn để KH nắm được và đưa ra giải pháp giúp KH mua hàng thành công.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp/hoặc đang theo học các trường Cao đẳng, Đại học khối ngành: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính...
- Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Có kinh nghiệm làm sales, chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Giọng nói dễ nghe, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm với công việc.
- Thời gian làm việc: giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức thu nhập từ 7 - 12 triệu/tháng tùy theo năng lực.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển cao.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung.
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về kỹ năng, chuyên môn và tư duy trong công việc.
- Được tham gia tất cả các khóa học Tiếng Anh Giao tiếp với chính sách ưu đãi đặc biệt từ Trung tâm Anh ngữ Langmaster
- Chế độ BHXH, BHYT, thưởng, nghỉ phép, nghỉ lễ đầy đủ theo quy định.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 15 Tòa CTM Complex, Số 139 Cầu Giấy, Hà Nội |
Tên công ty: | Trường Doanh Nhân HBR |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 15 Tòa CTM Complex, Số 139 Cầu Giấy, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 23/09/2019 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi