Tuyển Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Trực Hotline chăm sóc khách hàng.
- Chủ động gọi ra cho khách hàng theo file khách hàng đã nhận
- Tiếp nhận và xử lý thông tin phản ánh từ KH
- Báo cáo hàng ngày những nội dung KH đã góp ý, phản ánh cho phòng ban cấp trên .
- Nhận xử lý phản ánh và kiểm tra lại thông tin đã được xử lý đồng thời báo lại cho KH để KH nắm được tình hình công việc.
- Trường hợp KH gay gắt cần khéo léo xoa dịu KH và báo cáo trực tiếp Ban lãnh đạo để xử lý phản ánh kịp thời .
- Cần nhanh nhẹn và linh hoạt để khắc phục vấn đề sao cho KH hài lòng, yên tâm sử dụng dịch vụ .
- Cập nhật danh sách KH thường xuyên
Yêu cầu ứng viên
- Nam, nữ tuổi đời từ 22 - 35
- Đã tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học (tất cả các ngành nghề)
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, lắp, nói nặng giọng địa phương. ( Ưu tiên ứng viên đã từng là nhân viên Viettel)
• Địa điểm làm việc: Số 8C, ngõ 61/16 Lạc Trung, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng , Hà Nội .
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: 7 triệu - 10 triệu
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số nhà 67, khu 2, tổ dân phố Liên Cơ, Phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Sao Vàng |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số nhà 67, khu 2, tổ dân phố Liên Cơ, Phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 17/07/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Bachelor |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 22 - 35 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi