Tuyển Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp đón phụ huynh; đón và tiễn học sinh
- Tư vấn (online, trực tiếp, điện thoại) cho phụ huynh về các chương trình học phù hợp cho học sinh
- Sắp xếp lịch test đầu vào, lịch học thử . Xác nhận lại lịch với phụ huynh và bố trí giáo viên test, học thử
- Làm thủ tục nhập học cho học sinh.
- Thu học phí học sinh mới nhập học và học phí hàng tháng
- Quản lý cơ sở vật chất của học sinh và trung tâm. Giữ gìn trung tâm sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp.
- Cập nhật và quản lý thông tin học sinh trên phần mềm của Công ty
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi công việc. Với các thắc mắc khác chuyển cho bộ phận phù hợp, theo dõi việc xử lý thắc mắc của khách.
- Tìm hiểu mức độ hài lòng của khách với dịch vụ của Công ty.
- Phối hợp với BP Marketing tham gia tổ chức, triển khai hoạt động Marketing theo kế hoạch của Công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ tuổi từ 21-35
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng/Trung cấp
- Đã có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng, dịch vụ (Chưa có sẽ được đào tạo)
- Kiên nhẫn, tự tin.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt
- Có khả năng phân tích, thu thập thông tin , xử lý tình huống
- Sẵn sàng cống hiến hết mình để có thu nhập cao, ổn định.
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản và có thể làm ca chiều tối (Công ty chia ca Sáng Chiều và ca Chiều Tối)
Quyền lợi/Phúc lợi
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 10-19 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 1, Tòa A2, 250 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Tên công ty: | Công Ty TNHH GO English Việt Nam (GEA) |
Quy mô: | 10-19 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 1, Tòa A2, 250 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 30/09/2019 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 21 - 30 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi