Trưởng Phòng Trade/Event Marketing (Bệnh Viện)
Mô tả công việc
1. Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing và truyền thông (20%)
- Tham gia xây dựng chiến lược Marketing và truyền thông, bao gồm: chiến lược phát triển thương hiệu, chiến lược sản phẩm và chiến lược truyền thông quảng bá hình ảnh
- Xây dựng chương trình hành động & kế hoạch Marketing và truyền thông năm cho thương hiệu và từng cơ sở, bao gồm:
- Xây dựng ý tưởng, thông điệp & hình ảnh của thương hiệu và của từng chương trình;
- Xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu và kế hoạch marketing tại từng cơ sở: kế hoạch khuyến mãi, các campaign Marketing tương tác với khách hàng, kế hoạch chăm sóc khách hàng…;
- Xây dựng kế hoạch triển khai chi tiết của từng chương trình, event tại các cơ sở kinh doanh (Bệnh viện/phòng khám)
2. Xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động Trade marketing (60%)
- Xây dựng kế hoạch phát triển mảng phát triển thị trường dựa trên định hướng của công ty
- Tổ chức các sự kiện, chương trình promotion tại địa bàn nhằm mục đích đáp ứng và nâng cao doanh thu
- Thuyết trình các thông tin dịch vụ/sản phẩm, máy móc thiết bị, cơ sở hạ tầng tới các đối tác, khách hàng
- Tạo các chiến dịch hiển thị hình ảnh, nhãn hiệu tại địa bàn
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
- Phối hợp cùng với các bộ phận khác trong công ty và các đối tượng kinh doanh để tối ưu hóa kết quả kinh doanh
- Giám sát, đánh giá các hoạt động trưng bày POSM (POSM - là tổng hợp tất cả các vật dụng hỗ trợ cho việc bán hàng tại địa điểm: nhà thuốc, các đơn vị hành chính, cơ quan xí nghiệp nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu), quảng cáo triển khai theo tiến độ đề ra
- Lập báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp trên
3. Xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động Marketing Online (15%)
- Xây dựng ngân sách Marketing phù hợp với kế hoạch và chiến lược kinh doanh
- Triển khai sử dụng và giám sát ngân sách đã được phê duyệt để tối ưu hóa hiệu quả và đảm bảo trong ngân sách được phê duyệt;
- Đánh giá hiệu quả chi phí/chất lượng các chương trình marketing và truyền thông.
4. Các công việc khác (5%)
- Phối hợp tuyển dụng, đánh giá và phát triển nhân sự;
- Tích cực tham gia và hoàn thành các công việc được phân công trong các hoạt động văn thể;
- Quản lý rủi ro trong các hoạt động marketing;
- Tham gia xây dựng các quy trình phối hợp nội bộ;
- Hoàn thành các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Truyền thông
- Kinh nghiệm liên quan tới vị trí: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế/dược/ chăm sóc sức khỏe
- Phẩm chất cá nhân:
+ Dễ thích nghi với môi trường mới, đặc biệt với môi trường Startup
+ Nhiệt huyết, nhiều năng lượng và trách nhiệm;
+ Tính thực thi mạnh mẽ và có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
- Thái độ làm việc: Năng động, linh hoạt, sáng tạo, nói ít làm nhiều
- Các kỹ năng cơ bản: Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, lên kế hoạch | Kỹ năng và kinh nghiệm quan hệ với các cơ quan truyền thông, báo chí | Các kỹ năng bổ sung khác (Quản trị nhân sự, xây dựng báo cáo/dashboard…)
- Chuyên môn sâu về trade marketing & xây dựng thương hiệu , truyền thông (PR/Branding). Có góc nhìn và hiểu rõ về Customer Insight ngành. Am hiểu các kênh Digital Marketing (Facebook, Google,Youtube…)
- Có thể sẵn sàng cho việc làm việc thường xuyên tại Vĩnh Phúc (có xe đưa đón đi về trong ngày)
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập gồm Lương cứng thỏa thuận + phụ cấp + KPI
- Thưởng hiệu quả công việc (KPI): Theo cơ chế hoa hồng của công ty..
- Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty, và cơ chế kinh doanh của cá nhân, bộ phận
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi: Bảo hiểm theo quy định của pháp luật, chế độ lễ, phép, tết, nghỉ mát, sinh nhật, phúc lợi ăn trưa nhân viên, hỗ trợ đi lại.
- Được đào tạo bài bản về các concept quản trị nhân sự BSC, OKR
- Đào tạo, hỗ trợ xây dựng hệ thống BI, báo cáo dashboard phục vụ cho mục tiêu tăng trưởng
- Được đầu tư các khóa đào tạo phát triển năng lực chuyên môn, kiến thức phát triển cá nhân và các năng lực bổ trợ khác để đóng góp vào sự phát triển chung của cả công ty.
- Được đánh giá minh bạch, rõ ràng kết quả làm việc với hệ thống đánh giá theo tiêu chuẩn của Công ty.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 2 - Thứ 6 và 02 thứ 7/ tuần
Địa điểm làm việc
- Số 58/61 Phạm Tuấn Tài, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
- Số 122 Nguyễn Tất Thành - Liên Bảo, Thành phố Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Y tế, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số nhà 12 Đặng Trần Côn, Phường Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Hệ thống Y tế Mevis Healthcare |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Y tế, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số nhà 12 Đặng Trần Côn, Phường Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 21/05/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi