Assistant Marketing & Sales Manager
Mô tả công việc
- Hỗ trợ Marketing:
- Hỗ trợ Marketing Manager trong việc nghiên cứu đề xuất và thực thi các Chiến dịch truyền thông lớn trong năm (Digital, Social, Event, PR)
- Triển khai các nội dung Marketing đa nền tảng cùng với các phòng ban Tech & Operation
- Hỗ trợ kiểm soát chất lượng triển khai, tiến độ dự án và lập báo cáo công việc định kì hàng tháng
- Hỗ trợ xây dựng thiết kế các ấn phẩm truyền thông đồng bộ đa nền tảng: Website, Brand Guideline, Brand Sale Kit, Flyers, Email Marketing
- Hợp tác với các Đối tác truyền thông, Freelancers, Nhà tài trợ để ra tăng nhận diện thương hiệu, phát triển các kênh của Mehub.
- Hỗ trợ Sale
- Hợp tác với đội ngũ Sale để tiếp cận và giúp đỡ trực tiếp các Content Creators.
- Phát triển data về khách hàng, quản lý và cập nhật định kì để đề xuất hướng phát triển
- Tham gia các buổi thuyết trình, gặp gỡ đối tác và nhà tài trợ
- Tìm hiểu và nắm bắt thông tin thị trường như các yêu cầu cụ thể về vận chuyển của khách hàng đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường, v.v...
- Hỗ trợ Chăm sóc Creators
- Giúp đỡ Creators sử dụng nền tảng Mehub và xây dựng mối quan hệ thân thiết với Creators
- Đề xuất các chiến dịch chăm sóc Creators định kì hàng quý
- Báo cáo trạng thái và phản hồi từ khách hàng
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên Chuyên ngành về Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Ứng viên có từ 1 năm kinh nghiệm (thực tập, làm việc full-time hoặc part-time) ở các vị trí liên quan như Marketing, Account, Sale.
- Ứng viên có hiểu biết về Marketing & Sale, khả năng nghiên cứu, tổng hợp thông tin, phân tích và sáng tạo nội dung.
- Ứng viên có khả năng giao tiếp tốt, thái độ tích cực, phong cách làm việc linh hoạt, biết tự lên kế hoạch và quản lý dự án.
- Ưu tiên ứng viên có thể sử dụng các phần mềm như Offices, Photoshop, Figma.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập tháng thỏa thuận
- Thưởng các ngày lễ, Tết trong năm
- Lương tháng 13
- Xét tăng lương 2 lần/năm
- Ưu đãi giá (lớn) khi mua sản phẩm từ các hệ thống của công ty
- Tham gia các chương trình du lịch hàng năm, hoạt động teambuilding và các chương trình/sự kiện hàng tuần/tháng
- Chế độ ăn sáng Free hàng ngày tại Canteen công ty
- Cung cấp laptop làm việc
- Chế độ BHXH, nghỉ phép,... và tất cả các chế độ khác theo quy định của nhà nước
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện, dưới sự quản lý trực tiếp của CEO công ty.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 105/562 đường Láng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam |
Tên công ty: | Công Ty TNHH Công Nghệ Think Việt Nam |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 105/562 đường Láng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam |
Ngày đăng tuyển: | 29/04/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi