Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Phòng Pháp Lý (Xuất Nhập Khẩu)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 13/01/2022
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
13/01/2022
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản trị rủi ro về pháp lý: Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của Công ty. Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch của Công ty. Tư vấn pháp lý cho các bộ phận chuyên môn khi soạn thảo hợp đồng. Kiểm soát/ quản lý/ ngăn ngừa rủi ro trong từng giai đoạn và trong quá trình thực hiện các Hợp đồng mà Công ty đã ký kết, theo dõi, thẩm định, kiểm soát tính pháp lý, rủi ro pháp lý đối với các văn bản do Công ty ban hành; tiếp nhận/ thẩm định/ đánh giá/ tư vấn/ xử lý thông tin từ các bộ phận chuyên môn nhằm giảm thiểu tối đa rủi ro/ tranh chấp phát sinh trong quá trình Công ty thực hiện các Hợp đồng đã ký kết; cảnh báo/ đề xuất phương án xử lý rủi ro có thể phát sinh trong quá trình thực hiện Hợp đồng.
- Tham mưu/ tham vấn/ tư vấn về pháp lý: Tham gia cố vấn, hỗ trợ về pháp luật cho Ban giám đốc. Tiếp nhận/ thẩm định/ đánh giá/ tư vấn pháp lý cho các bộ phận chuyên môn liên quan đến rủi ro/ tranh chấp phát sinh trong quá trình thực hiện Hợp đồng đã ký kết.
- Giải quyết tranh chấp: Trực tiếp tham gia đàm phán/ xử lý/ giải quyết những vấn đề, tranh chấp phát sinh trong quá trình thực hiện Hợp đồng. Thay mặt Công ty để tiến hành các thủ tục pháp lý trong quá trình khiếu nại, tranh chấp và các tố tụng pháp lý có liên quan. Trực tiếp/ tham gia xử lý các vụ kiện của Công ty (nếu có).
- Lưu trữ, quản lý hồ sơ pháp lý: Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định. Quản lý, lưu trữ hồ sơ liên quan đến các vụ kiện của Công ty.
- Công việc khác: Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
- Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng và GĐ về các hoạt động thuộc nhiệm vụ của mình về công tác quản trị rủi ro/ giải quyết tranh chấp.
- Đảm bảo mọi công việc được tiến hành theo đúng tiến độ yêu cầu.
- Luôn hợp tác, hỗ trợ đồng nghiệp trong đơn vị và Công ty để hoàn thành mục tiêu phát triển chung.
- Tuyệt đối bảo mật các thông tin, tài liệu theo quy định của Công ty.
- Tiếp nhận, phản ánh và phân loại các thông tin đến Phụ trách Phòng ban chuyên môn.
- Quyền cảnh báo rủi ro về pháp lý cho Ban Lãnh đạo Công ty và các Phòng ban chuyên môn.
- Đề xuất các ý kiến nhằm cải tiến công việc trong công ty.
- Báo cáo tình hình thực hiện công việc với Giám đốc và Quản lý các bộ phận chuyên môn vào thứ 7 hàng tuần. Báo cáo vấn đề phát sinh Giám đốc và Quản lý các bộ phận chuyên môn tại thời điểm phát sinh.
- Cấp phát, nhận các yêu cầu, phối hợp công việc với Trưởng các phòng và các bộ phận khác.
- Giải quyết tranh chấp trong công việc với khách hàng.
- Liên kết hợp tác trong công việc với Đối tác/ NCC
- Thực hiện QT tố tụng trong công việc với Cơ quan QL NN (Tòa án, trọng tài)…

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Luật, Thương mại quốc tế, Hàng hải, Logistics, ...
- Kiến thức: Am hiểu kiến thức về công tác quản trị rủi ro, am hiểu pháp luật về thương mại quốc tế, hàng hải, giải quyết tranh chấp, tố tụng trọng tài.....
- Kỹ năng: Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint), ngoại ngữ ưu tiên biết tiếng Anh, trình bộ B3 trở lên. Kỹ năng mềm: kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, …
- Kinh nghiệm: ưu tiên kinh nghiệm từ 2 năm trở lên về công tác tư vấn luật, pháp chế, ... đặc biệt có kinh nghiệm tham gia các vụ tố tụng quốc tế, tố tụng Trọng tài...
- Phẩm chất: Tư duy logic, chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Sức khỏe: Có sức khỏe tốt.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Thưởng: Lễ tết + lương tháng 13 hoặc thưởng (khác) theo quy định của Công ty hoặc quyết định của Ban Giám đốc
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lương tháng 13...
- Được làm việc trong một môi trường năng động và sáng tạo.
- Được phát huy khả năng tối đa trong mảng công việc được giao.
- Được đào tạo để nâng cao các kỹ năng làm việc.
- Môi trường làm việc ổn định, lâu dài, thân thiện, luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn.
- Kỹ năng cần có: Word, Excel.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 182A phố Lò Đúc, Phường Đống Mác, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công Ty Cổ Phần TSI Hà Nội
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 182A phố Lò Đúc, Phường Đống Mác, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
14/12/2021
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 14/12/2021
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...