Mô tả công việc
  • Giám sát tất cả các hoạt động pháp lý của công ty;
  • Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động của công ty đều thực hiện theo đúng pháp luật liên quan, nội quy, quy định và điều lệ công ty, cũng như là nghị quyết của Hội đồng quản trị và các cổ đông.
  • Xem xét và chuẩn bị các hồ sơ về pháp lý của công ty, bao gồm hợp đồng, bảng thỏa thuận, bảng thông báo và các công văn;
  • Thay mặt công ty (theo ủy quyền và phân công) để tiến hành các thủ tục pháp lý trong quá trình khiếu nại, tranh chấp và các tố tụng pháp lý có liên quan;
  • Tư vấn, cố vấn cho công ty các vấn đề pháp lý, giải quyết yêu cầu bồi thường và tất cả các loại hợp đồng (như hợp đồng lao động, hợp đồng đại lý, hợp đồng môi giới, hợp đồng cho thuê…);
  • Tiến hành thẩm định, trình biện hộ hay tham gia các phiên điều trần của các vụ kiện tụng liên quan đến công ty hoặc khởi kiện bởi công ty;
  • Tham gia trong việc dự thảo, sửa đổi, xây dựng cập nhật các nội quy, quy định của công ty và đảm bảo rằng tất cả các nội quy công ty tuân thủ pháp luật;
  • Tham gia giải quyết khiếu nại khách hàng lĩnh vực Bất động sản;
  • Hỗ trợ cho công ty trong các thủ tục pháp lý liên quan đến các hoạt động của công ty;
  • Xây dựng hệ thống thư viện Luật và các quy định liên quan đến các hoạt động kinh doanh và nghiệp vụ của công ty;
  • Chuẩn bị các báo cáo định kỳ và các báo cáo theo yêu cầu đột xuất của ban lãnh đạo;
  • Tham dự các cuộc họp định kỳ của ban lãnh đạo với các phòng ban khác;
  • Thực hiện những nhiệm vụ công việc khác theo Chỉ thị của Ban Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
  • Nam/ Nữ tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật trở lên;
  • Có kinh nghiệm làm việc trong ngành Bất động sản, ưu tiên có chứng chỉ hành nghề Luật sư;
  • Thành thạo về kỹ năng vi tính, soạn thảo văn bản;
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt;
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
  • Năng động, nhiệt tình và sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao;
  • Có kinh nghiệm về lĩnh vực Bất động sản.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: Thỏa thuận;
  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của pháp luật và của công ty;
  • Cơ hội được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài và phát triển;
  • Thưởng các dịp lễ tết trong năm, thưởng đánh giá hiệu quả công việc;
  • Du lịch và các chế độ phúc lợi theo chính sách Công ty;
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 990 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Hoàng Nhất Nam Công ty Cổ phần Đầu tư Hoàng Nhất Nam
480 Đường 2/9 – Phường Bình Hiên – Quận Hải Châu – Tp Đà Nẵng
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/07/2018

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Pháp Chế
Công ty Cổ phần Đầu tư Hoàng Nhất Nam
Nộp đơn