Trưởng Phòng Nhân Sự (Thái Nguyên)
Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai chiến lược, kế hoạch phát triển nguồn nhân lực phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty.
- Quản lý và điều hành các hoạt động của phòng Nhân sự, bao gồm: tuyển dụng, đào tạo, đánh giá hiệu quả công việc, quản lý lương thưởng, phúc lợi, quan hệ lao động và các vấn đề hành chính khác.
- Xây dựng và duy trì hệ thống các chính sách, quy trình, quy định về nhân sự đảm bảo tuân thủ luật pháp và phù hợp với văn hóa công ty.
- Tham gia vào quá trình hoạch định và dự báo nhu cầu nhân sự, đảm bảo nguồn lực đáp ứng yêu cầu của các bộ phận.
- Tổ chức và thực hiện các hoạt động tuyển dụng, bao gồm: đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn, lựa chọn và tiếp nhận nhân viên mới.
- Xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo, phát triển năng lực cho nhân viên.
- Xây dựng và duy trì hệ thống đánh giá hiệu quả công việc (KPIs) và thực hiện đánh giá định kỳ.
- Quản lý và giải quyết các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động, bao gồm: kỷ luật, khiếu nại, tranh chấp lao động.
- Xây dựng và duy trì môi trường làm việc tích cực, gắn kết, thúc đẩy sự hài lòng của nhân viên.
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhân sự, trong đó có ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý.
- Hiểu biết sâu rộng về luật lao động, các quy định pháp luật liên quan đến lĩnh vực nhân sự.
- Có kiến thức chuyên sâu về các mảng nghiệp vụ nhân sự: tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, lương thưởng, phúc lợi, quan hệ lao động.
- Có khả năng xây dựng và triển khai các chính sách, quy trình, quy định về nhân sự.
- Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý, điều hành, giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
- Có khả năng chịu áp lực cao và làm việc trong môi trường thay đổi.
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ chuyên môn về nhân sự (ví dụ: SHRM, CIPM).
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định.
- Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm.
- Cơ hội được đào tạo và phát triển chuyên môn.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 07:30 đến 17:00)
Địa điểm làm việc
- 271 Đường Dương Tự Minh, Phường Quan Triều, Tỉnh Thái Nguyên
| Quy mô: | 500-999 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác, Kinh doanh, Logistics & Chuỗi cung ứng |
| Địa chỉ: | Tổ 5, đường Dương Tự Minh, Phường Quan Triều, Tỉnh Thái Nguyên |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Hà Lan |
| Quy mô: | 500-999 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác, Kinh doanh, Logistics & Chuỗi cung ứng |
| Địa chỉ: | Tổ 5, đường Dương Tự Minh, Phường Quan Triều, Tỉnh Thái Nguyên |
| Ngày đăng tuyển: | 04/12/2025 |
| Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | 25 - 40 tuổi |
| Giới tính: | Nam |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh