Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng phòng nhân sự (Mảng mỹ phẩm, dược phẩm)

Mức lương: 25 - 30 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
25 - 30 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2024
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản Lý Quy Trình Tuyển Dụng và Tuyển Chọn:

- Phát triển và thực hiện chiến lược tuyển dụng để thu hút và giữ chân nhân tài.

- Xây dựng quy trình tuyển dụng chuyên nghiệp.

- Đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và phù hợp với chân dung ứng viên

Phát Triển và Quản Lý Chính Sách Nhân Sự:

- Phối hợp với các bộ phận khác để phát triển và cập nhật chính sách nhân sự liên quan đến lợi ích, kỷ luật, tiền lương, và cơ hội phát triển.

- Đảm bảo rằng chính sách và thủ tục nhân sự tuân thủ các quy định pháp luật.

Quản Lý Hiệu Suất và Phát Triển Năng Lực:

- Xây dựng và triển khai các chương trình đánh giá hiệu suất

- Phát triển các chương trình đào tạo và phát triển năng lực nhằm nâng cao kỹ năng và hiệu suất của nhân viên.

Quản Lý Quan Hệ Lao Động:

- Tham mưu, xử lý các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động và giải quyết các mối quan hệ lao động một cách công bằng và chuyên nghiệp.

- Tạo ra môi trường làm việc tích cực và hỗ trợ để tăng cường sự hài lòng và cam kết của nhân viên.

Đào tạo & phát triển Văn hóa doanh nghiệp:

- Tham gia xây dựng chương trình đào tạo, triển khai cùng đào tạo các kênh kinh doanh

- Triển khai và lan tỏa văn hóa doanh nghiệp đến từng CBNV

- Các yêu cầu khác từ Giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các chuyên ngành QTNS, QTKD và các chuyên ngành có liên quan.

- Ít nhất 2 năm làm việc tại các vị trí tương đương tại các công ty làm về Mỹ phẩm, Dược phẩm, Thực phẩm chức năng hoặc sản xuất.

- Độ tuổi: Từ 35 tuổi đến 45 tuổi

- Có kinh nghiệm về quản trị nhân sự, quản lý hành chính và xây dựng các chính sách, quy định cho công ty.

- Có tư duy và năng lực quản lý, điều tiết công việc và nhân sự hiệu quả.

- Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu đựng được áp lực cao trong công việc.

- Nắm rõ về Luật Lao động, Luật bảo hiểm xã hội và pháp luật.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương: Thương lượng theo năng lực làm việc

- Được làm việc trong môi trường trẻ trung và năng động, tinh thần làm việc cao.

- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp, công đoàn theo quy định của Luật lao động.

- Thưởng các ngày sinh nhật, ốm đau, lễ tết... theo quy định.

- Xem xét và điểu chỉnh lương hàng năm

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

- Chương trình team building hàng năm

- Thời gian làm việc: từ 8h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
3  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 9/11 Nguyễn Huy Tưởng, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Động Học Stella
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 9/11 Nguyễn Huy Tưởng, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
04/09/2024
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
35 - 45 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 04/09/2024
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 35 - 45 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...