Trưởng Phòng Nhân Sự
Mô tả công việc
- Tham mưu cho Ban Giám đốc những chính sách nhân sự, phân tích đánh giá thực trạng bộ máy nhân sự (cơ cấu, định biên…) và định hướng phát triển.
- Xây dựng kế hoạch và tuyển chọn đội ngũ lao động phù hợp có trình độ chuyên môn cao, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của công ty.
- Theo dõi, giải quyết các vấn đề liên quan đến chế độ lao động: Hợp đồng lao động, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, nghỉ phép, nghỉ ốm, thai sản, chấm công… của người lao động trong phạm vi toàn Công ty.
- Rà soát, xây dựng lại chức năng nhiệm vụ từng bộ phận trong công ty, xây dựng bản mô tả công việc nhân viên.
- Triển khai áp dụng hệ thống quy trình chung của Công ty liên quan đến công tác nhân sự; đề xuất những quy trình mới hoặc cải tiến quy trình hiện tại để phù hợp hơn với đặc thù công tác nhân sự.
- Lập kế hoạch đào tạo, hoàn thiện hệ thống đào tạo, giám sát thực hiện, đảm bảo đào tạo thực thi, vận hành có hiệu quả.
- Đề xuất chính sách khen thưởng, kỷ luật, đồng thời kiểm tra, giám sát các bộ phận thực hiện.
- Tham gia xây dựng hệ thống đánh giá nhân viên, phối hợp với các phòng ban theo dõi kiểm tra việc thực hiện quản lý, đánh giá nhân viên định kỳ, tổng hợp kết quả đánh giá chỉ tiêu đánh giá KPIs, đánh giá nhân viên định kỳ…
- Tham gia xây dựng nội quy, quy chế, quy trình làm việc phòng nhân sự, và Công ty.
- Thực hiện các công việc khác do Ban Tổng Giám đốc giao
- Địa điểm làm việc : 138B P. Giảng Võ, Kim Mã, Đống Đa, Hà Nộ, Ba Đình
Yêu cầu ứng viên
Kiến thức (học vấn, kinh nghiệm, đào tạo)
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực,
- Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm chuyên môn: 2-3 năm làm việc ở vị trí tương đương
- Sử dụng máy tính thành thạo: word, excel, intertnet
- Có khả năng: Lãnh đạo,lập kế hoạch, tổ chức và giám sát, phân tích, tổng hợp
- Nắm vững bộ luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực.
- Có hiểu biết, kinh nghiệm về ISO, BSC, KPI,… là một lợi thế
Kỹ năng
- Có năng lực lãnh đạo, phân tích, giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng thỏa thuận, đàm phán tốt, kỹ năng phối hợp với các phòng ban.
- Thông thạo Ms Word, excel phục vụ công việc.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Địa điểm làm việc: Tại các địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương (gross): 25.000.000 - 30.000.000 + Bonus
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ ngay sau khi làm nhân viên chính thức
- Nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước
- Du lịch, team building ít nhất 1 lần/năm
- Quà sinh nhật, quà các ngày lễ
- Hỗ trợ gửi xe
- Sự kiện thường niên, Team building sôi nổi
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, văn phòng hiện đại
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
- Thời gian làm việc: 8h30-17h30 nghỉ trưa 1h30p. Thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
- Trang bị đầy đủ các thiết bị làm việc: Máy tính, văn phòng phẩm, điện thoại bàn….
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 4, Tòa Grandeur Palace, Số 138B Phố Giảng Võ, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Vietnam Capitaland |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 4, Tòa Grandeur Palace, Số 138B Phố Giảng Võ, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 16/04/2022 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi