Trưởng Phòng Mua Hàng
Mô tả công việc
- Chiến lược & Quản lý mua hàng:
- Xây dựng và triển khai chiến lược mua hàng tối ưu về giá, chất lượng, và thời gian giao hàng.
- Xây dựng danh mục nhà cung cấp trong và ngoài nước, phát triển mối quan hệ bền vững với các đối tác.
- Phối hợp với các phòng ban (sản xuất, kinh doanh, R&D, kho vận…) để lên kế hoạch mua hàng hiệu quả.
- Đàm phán hợp đồng, điều khoản thanh toán, điều kiện giao hàng nhằm tối ưu chi phí và quyền lợi cho công ty.
- Kiểm soát rủi ro trong mua hàng, đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật và chính sách công ty.
- Tối ưu hóa chi phí & Hiệu suất:
- Đánh giá hiệu quả mua hàng, xây dựng KPI cho đội ngũ mua hàng, tối ưu hóa chi phí nhập hàng mà không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
- Đề xuất giải pháp thay thế nguyên vật liệu, nguồn cung để đảm bảo sự linh hoạt và hiệu quả trong chuỗi cung ứng.
- Giám sát quy trình mua hàng để giảm thiểu tồn kho không cần thiết, tăng hiệu quả sử dụng vốn.
- Quản lý nhà cung cấp:
- Tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn và quản lý nhà cung cấp trong và ngoài nước.
- Thương lượng giá cả, thời gian giao hàng, chính sách hậu mãi với các nhà cung cấp chiến lược.
- Thiết lập quy trình đánh giá nhà cung cấp định kỳ để đảm bảo chất lượng và hiệu suất.
- Quản lý đội nhóm:
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân sự trong phòng mua hàng.
- Xây dựng quy trình làm việc chặt chẽ giữa phòng mua hàng với các bộ phận liên quan.
- Ngoài ra, báo cáo công việc theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Logistics, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan.
- Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng, chuỗi cung ứng, trong đó ít nhất 1 năm ở vị trí quản lý.
- Kinh nghiệm mua hàng cả trong và ngoài nước, hiểu rõ về đàm phán hợp đồng quốc tế (Incoterms, điều khoản thanh toán quốc tế).
- Am hiểu về nguyên vật liệu sản xuất, hàng hóa thương mại trong ngành của công ty.
- Thành thạo kỹ năng thương lượng, làm việc với đối tác nước ngoài.
- Có kiến thức sâu rộng về hàng hóa và giá cả thị trường.
- Có khả năng phân tích dữ liệu, đàm phán và quản lý rủi ro trong mua hàng.
- Tiếng Anh đọc hiểu văn bản, giao tiếp tốt.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: Từ: 15.000.000 - 20.000.000đ/hoặc thỏa thuận theo năng lực
- Ghi nhận đặc biệt (thưởng nóng) hàng quý dựa trên nỗ lực và kết quả công việc, bằng hiện vật hoặc trải nghiệm.
- Các khoản thưởng chung, ngày Lễ, Tết.
- Có 12 ngày nghỉ phép năm.
- Được Công ty hỗ trợ quỹ đào tạo hàng năm, phục vụ phát triển năng lực trong công việc.
- Du lịch, teambuilding tối thiểu 1 năm/lần.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
- Thứ 7 (8h00 - 12h00) có thể làm tiệc tại nhà
- Nghỉ trưa (12h00 - 13h30)
Địa điểm làm việc
- 379 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Thôn Liên Đông, Xã Hồng Quang, Huyện Thanh Miện, Hải Dương |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ OZOVN |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Thôn Liên Đông, Xã Hồng Quang, Huyện Thanh Miện, Hải Dương |
Ngày đăng tuyển: | 12/04/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Từ 27 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi