Trưởng Phòng Marketing Mảng Thẩm Mỹ Tại Quận 1, HCM / Từ 2 Năm Kinh Nghiệm
Mô tả công việc
1. Lên kế hoạch Marketing tháng/quý theo mục tiêu doanh thu và mùa vụ dịch vụ.
- Căn cứ vào mục tiêu doanh thu từ GĐĐH, phối hợp với phòng Kinh doanh để dự báo dịch vụ chủ lực từng tháng, theo mùa
- Lập kế hoạch nội dung – chiến dịch – ngân sách dự kiến theo tháng/quý.
- Xây timeline nội dung, media, seeding, booking Ads chi tiết theo tuần.
2. Điều phối nhóm Content – Media – Design – Seeding – Ads Coordinator – đảm bảo phối hợp hiệu quả.
- Phân chia công việc cho các thành viên trong phòng theo từng chiến dịch
- Tổ chức họp team Marketing định kỳ 1 lần/tuần, nhắc daily, đánh giá deadline.
- Duyệt chất lượng bài, hình ảnh, video, comment trước khi xuất bản.
3. Làm việc với team Ads thuê ngoài, phân tích và báo cáo hiệu quả lead, ROI.
- Phối hợp với đội chạy Ads thuê ngoài:
+ Duyệt nội dung quảng cáo, hình ảnh, insight khách hàng trước khi lên camp.
+ Theo dõi chỉ số Performance Ads: CPC – CPL – CPM – tỷ lệ chốt – tỷ lệ trùng – khu vực hiệu quả.
- Định kỳ báo cáo hiệu quả chiến dịch cho GĐĐH/COO (tuần/tháng).
- Gửi feedback từ team Kinh doanh – Tư vấn viên – CRM để cải tiến insight quảng cáo
4. Hợp tác chặt chẽ với bộ phận KD để tối ưu phễu chuyển đổi.
- Họp định kỳ với Trưởng phòng KD để tối ưu việc chuyển đổi dữ liệu khách hàng
- Cùng xây chiến dịch Remarketing cho khách chưa chốt hoặc đã sử dụng dịch vụ cũ.
- Hỗ trợ đội Kinh doanh bằng tài liệu truyền thông
- Kết hợp CRM lọc tệp khách tiềm năng để triển khai chiến dịch chăm lại.
5. Quản lý hình ảnh thương hiệu, nội dung truyền thông chính thống.
- Đảm bảo tất cả nội dung phát ra: Đồng bộ tone thương hiệu, đúng guideline nhận diện.
- Phối hợp design/media/content để xây dựng thư viện tài liệu hình ảnh dùng chung
6. Báo cáo Marketing định kỳ, đề xuất ngân sách và cải tiến chiến dịch.
- Lập các báo cáo Marketing định kỳ, đề xuất ngân sách và cải tiến các chiến dịch truyền thông.
- Đánh giá hiệu suất nhân sự nội bộ Marketing.
7. Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học trở nên, ưu tiên các chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Thương mại,…
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng nhóm/ trưởng phòng Marketing ngành thẩm mỹ/y tế hoặc ngành dịch vụ cao cấp.
- Thành thạo quản lý chiến dịch tổng thể (Social, Ads, Media, Seeding, Content).
- Khả năng phân tích số liệu lead – ngân sách – hành vi khách hàng.
- Tư duy sáng tạo kết hợp tính hệ thống, giao tiếp – phối hợp tốt với phòng Kinh doanh.
- Nhanh nhạy thị trường – trách nhiệm cao – gắn bó lâu dài.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: Từ 20 triệu trở lên
- Được cấp công cụ hỗ trợ công việc
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật, cuối năm.
- Có cơ hội thăng tiến theo lộ trình công việc.
- Các chế độ khác: du lịch, team building…..chế độ đãi ngộ khác.
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện.
- Được nghỉ phép 12 ngày/năm
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 17:30)
Địa điểm làm việc
- 27B Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Y tế, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 27B Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Chang Group |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Y tế, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 27B Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 01/08/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi