Trưởng Phòng Marketing Mảng Thẩm Mỹ Tại Quận 1, HCM / Từ 2 Năm Kinh Nghiệm
Mô tả công việc
1. Lên kế hoạch Marketing tháng/quý theo mục tiêu doanh thu và mùa vụ dịch vụ.
- Căn cứ vào mục tiêu doanh thu từ GĐĐH, phối hợp với phòng Kinh doanh để dự báo dịch vụ chủ lực từng tháng, theo mùa
- Lập kế hoạch nội dung – chiến dịch – ngân sách dự kiến theo tháng/quý.
- Xây timeline nội dung, media, seeding, booking Ads chi tiết theo tuần.
2. Điều phối nhóm Content – Media – Design – Seeding – Ads Coordinator – đảm bảo phối hợp hiệu quả.
- Phân chia công việc cho các thành viên trong phòng theo từng chiến dịch
- Tổ chức họp team Marketing định kỳ 1 lần/tuần, nhắc daily, đánh giá deadline.
- Duyệt chất lượng bài, hình ảnh, video, comment trước khi xuất bản.
3. Làm việc với team Ads thuê ngoài, phân tích và báo cáo hiệu quả lead, ROI.
- Phối hợp với đội chạy Ads thuê ngoài:
+ Duyệt nội dung quảng cáo, hình ảnh, insight khách hàng trước khi lên camp.
+ Theo dõi chỉ số Performance Ads: CPC – CPL – CPM – tỷ lệ chốt – tỷ lệ trùng – khu vực hiệu quả.
- Định kỳ báo cáo hiệu quả chiến dịch cho GĐĐH/COO (tuần/tháng).
- Gửi feedback từ team Kinh doanh – Tư vấn viên – CRM để cải tiến insight quảng cáo
4. Hợp tác chặt chẽ với bộ phận KD để tối ưu phễu chuyển đổi.
- Họp định kỳ với Trưởng phòng KD để tối ưu việc chuyển đổi dữ liệu khách hàng
- Cùng xây chiến dịch Remarketing cho khách chưa chốt hoặc đã sử dụng dịch vụ cũ.
- Hỗ trợ đội Kinh doanh bằng tài liệu truyền thông
- Kết hợp CRM lọc tệp khách tiềm năng để triển khai chiến dịch chăm lại.
5. Quản lý hình ảnh thương hiệu, nội dung truyền thông chính thống.
- Đảm bảo tất cả nội dung phát ra: Đồng bộ tone thương hiệu, đúng guideline nhận diện.
- Phối hợp design/media/content để xây dựng thư viện tài liệu hình ảnh dùng chung
6. Báo cáo Marketing định kỳ, đề xuất ngân sách và cải tiến chiến dịch.
- Lập các báo cáo Marketing định kỳ, đề xuất ngân sách và cải tiến các chiến dịch truyền thông.
- Đánh giá hiệu suất nhân sự nội bộ Marketing.
7. Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học trở nên, ưu tiên các chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Thương mại,…
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng nhóm/ trưởng phòng Marketing ngành thẩm mỹ/y tế hoặc ngành dịch vụ cao cấp.
- Thành thạo quản lý chiến dịch tổng thể (Social, Ads, Media, Seeding, Content).
- Khả năng phân tích số liệu lead – ngân sách – hành vi khách hàng.
- Tư duy sáng tạo kết hợp tính hệ thống, giao tiếp – phối hợp tốt với phòng Kinh doanh.
- Nhanh nhạy thị trường – trách nhiệm cao – gắn bó lâu dài.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: Từ 20 triệu trở lên
- Được cấp công cụ hỗ trợ công việc
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật, cuối năm.
- Có cơ hội thăng tiến theo lộ trình công việc.
- Các chế độ khác: du lịch, team building…..chế độ đãi ngộ khác.
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện.
- Được nghỉ phép 12 ngày/năm
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 17:30)
Địa điểm làm việc
- 27B Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Y tế, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | 27B Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Chang Group |
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Y tế, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | 27B Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 01/08/2025 |
| Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh