Trưởng Phòng Kinh Doanh (Tự Động Hóa)
Mô tả công việc
* Lập kế hoạch
- Lập kế hoạch phát triển kinh doanh theo chỉ tiêu doanh số được giao theo kế hoạch phát triển lâu dài
- Thiết lập & triển khai kế hoạch chỉ tiêu kinh doanh theo tháng/quý/năm và các kế hoạch hành động cho từng nhân viên sales
- Xây dựng quy trình bán hàng hiệu quả theo tình hình thực tế của thị trường
* Sales
- Xây dựng ngân sách bán hàng, phát triển và mở rộng kênh bán hàng, đảm bảo kế hoạch bao trùm địa bàn được giao.
- Đạt chỉ tiêu bán hàng cho từng khu vực được giao
- Thường xuyên xem xét, kiểm tra và đề xuất chính sách bán hàng cho các đại lý đảm bảo sự gắn kế lâu dài giữa hai bên
- Bám sát/ theo dõi thường xuyên doanh số đạt được của nhân viên sales đảm bảo hỗ trợ kịp thời cho nhân viên.
- Cùng nhân viên thực hiện các cuộc viếng thăm khách hàng để kịp thời huấn luyện/theo dõi quy trình bán hàng của nhân viên.
- Tổ chức, hướng dẫn, huấn luyện, động viên và dẫn dắt đội ngũ nhân viên đạt được mục tiêu.
* Quản lý đội ngũ
- Quản lý tổng quan khách hàng cũng như phòng kinh doanh
- Duy trì và nâng cấp dữ liệu về tình trạng/thông tin khách hàng qua profile khách hàng, lịch sử bán hàng trong việc đưa ra quyết định quản lý và lập kế hoạch kinh doanh.
- Nối kết chặt chẽ với các bộ phận có liên quan để đạt kế hoạch hành động
- Xây dựng và duy trì kỷ luật trong đội ngũ sales nhưng mang tính chất tạo động lực làm việc của nhân viên
- Thực hiện các nhiệm vụ được giao thêm từ BGĐ cho từng thời điểm để đảm bảo phòng sales hoạt động thuận lợi
- Báo cáo và đưa ra sự tham vấn cho BGĐ tổng quan về thị trường, ý kiến phản hồi từ khách hàng, phát triển khách hàng quan trọng, và bất kì sáng kiến cho sự thiết lập chính sách bán hàng và quản lý bán hàng.
- Tư vấn cho BGĐ bất kì vấn đề quan trọng trong phòng sales hoăc từ khách hàng mà nó có ảnh hưởng xấu đến kinh doanh.
* Xúc tiến và thực hiện kéo, đẩy
- Phối hợp phòng Marketing thực hiện các chiến dịch quảng cáo đến các khách hàng.
- Chỉ dẫn hoặc phối hợp với Phòng Marketing triển khai hoạt động kéo, đẩy
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành QTKD/Marketing/Kỹ thuật ưu tiên ngành tự động hóa
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm về bán hàng kỹ thuật/tự động hoá
- Kỹ năng vi tính văn phòng
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch đến nhân viên
- Kỹ năng phân tích dữ liệu
- Kỹ năng giao tiếp/trình bày
- Kỹ năng thuyết phục/đám phán khách hàng
- Kỹ năng lắng nghe và xử lý vấn đề
- Chấp nhận làm việc dưới áp lực, cam kết cao
- Sẵn sàng đi công tác tỉnh
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cứng từ 15.000.000đ đến 20.000.000đ/ tháng
- Các chế độ thưởng doanh thu, thưởng KPI, thưởng tháng 13, thưởng Lễ Tết...
- Các chế độ phúc lợi đầy động lực khác (BHXH theo quy định, 12 ngày phép năm, cơ hội đi đào tạo, du lịch hàng năm...)
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hải Phòng
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 30 tổ 24 khu 3, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, Hải Phòng |
Tên công ty: | Công Ty TNHH Công Nghệ Tự Động Hóa Hoàng Gia |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 30 tổ 24 khu 3, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, Hải Phòng |
Ngày đăng tuyển: | 11/09/2020 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nam |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi