Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự Tại Hà Nội

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 5 năm
Hạn nộp hồ sơ: 16/05/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
5 năm
Hạn nộp hồ sơ
16/05/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Quản lý điều hành phòng tổng vụ:

  • Xây dựng mục tiêu, kế hoạch hoạt động và tổ chức việc thực hiện, kiểm soát và thông tin kịp thời trong quá trình thực hiện để đạt mục tiêu của công ty.
  • Quản lý nguồn nhân lực của phòng

2. Quản lý công tác nhân sự của Công ty:

  • Hoạch định, dự báo nhu cầu về nhân sự ngắn, trung, dài hạn.
  • Lập chiến lược, kế hoạch đảm bảo nguồn nhân lực cho hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.
  • Tổ chức thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự.
  • Xây dựng kế hoạch đào tạo và tổ chức thực hiện công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực của công ty.
  • Tổ chức triển khai việc đánh giá thành tích (KPI), OGSM, năng lực của nhân viên. Lập lộ trình đào tạo và phát triển sự nghiệp cho cán bộ công nhân viên công ty.
  • Quản lý quan hệ lao động.
  • Quản lý chế độ lương thưởng, phúc lợi.

3. Quản lý công tác hành chính

  • Tổ chức thực hiện và quản lý các công tác về văn thư, lưu trữ;
  • Tổ chức thực hiện và quản lý các dịch vụ văn phòng;
  • Tổ chức thực hiện và quản lý việc thu mua cung ứng cho các phòng ban và dự án
  • Quản lý chung toàn bộ cơ sở vật chất của Công ty.

4. Quản lý truyền thông

  • Kiểm soát nội dung được đăng tải trên website, facebook, báo chí hoặc các trang mạng khác của Công ty
  • Tổ chức phổ biến các thông tin nội bộ đến cán bộ công nhân viên
  • Quản lý các chương trình và sự kiện nội bộ Công ty
  • Kiểm soát các hình ảnh trước khi được sử dụng bên ngoài
  • Tổ chức phối hợp, hỗ trợ với các đơn vị đối tác, liên quan trong các sự kiện quảng bá Công ty.

5. Thư ký – Pháp chế

  • Theo dõi, kiểm soát, quản lý, và tổng hợp các báo cáo phòng ban theo định kỳ;
  • Chuẩn bị tài liệu cho các cuộc họp của Ban Tổng giám đốc, Hội đồng quản trị, Đại hội đồng cổ đông;
  • Tham gia, thực hiện ghi chép và tổng hợp biên bản cho các cuộc họp của Ban Tổng giám đốc, Hội đồng quản trị, Đại hội đồng cổ đông;
  • Phối hợp các phòng ban xây dựng và hoàn thiện hệ thống văn bản quản trị của Công ty;

6. Quản lý hệ thống Công nghệ thông tin

  • Tổ chức thực hiện và quản lý việc cung ứng các máy móc, thiết bị cho cá nhân cũng như văn phòng/dự án;
  • Tổ chức thực hiện đào tạo hệ thống ERP, HRM cho cán bộ công nhân viên;
  • Kiểm soát sự thông suốt của hệ thống mạng và hệ thống công nghệ thông tin của Công ty.

7. Khai thác và cải tiến hệ thống

  • Khai thác hiệu quả các công cụ hệ thống của Công ty gồm ERP, HRM, các hệ thống lưu trữ, email và các hệ thống khác;
  • Xây dựng và cải tiến liên tục các hoạt động nghiệp vụ, quy trình, quy định phục vụ công việc của phòng phụ hợp với công ty.

Yêu cầu ứng viên

  • Cử nhân quản trị kinh doanh, quản trị nguồn nhân lực, Luật hoặc các ngành có liên quan
  • Có khả năng sử dụng tiếng Anh phục vụ công việc
  • Hiểu biết tốt về pháp luật, quản trị nhân sự, quản trị chiến lược
  • Cẩn trọng, quyết đoán, nghiêm khắc và mềm mỏng khi cần
  • Có khả năng xử lý song song nhiều vấn đề
  • Có tư duy logic tốt
  • Đáng tin cậy và tạo được sự an tâm khi chia sẻ thông tin

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương cạnh tranh, thưởng hấp dẫn và các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định của công ty.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
  • Các khóa đào tạo chuyên môn nâng cao, các hoạt động team-building và chăm sóc sức khỏe cho nhân viên
  • Chế độ thai sản đặc biệt cho Nam/Nữ

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
  • Thứ 7: 8h30-12h00 (Nghỉ thứ 7 cuối cùng của tháng)

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
3  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Xây dựng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 15 Tháp CEO, Lô HH2-1, KĐT Mễ Trì Hạ, đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần FECON
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Xây dựng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 15 Tháp CEO, Lô HH2-1, KĐT Mễ Trì Hạ, đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
28/04/2025
Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 28/04/2025
Cấp bậc: Trưởng/Phó phòng
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Quản Lý Hành Chính Đảm bảo tuân thủ pháp luật lao động Tuyển dụng nhân sự Chính Sách Nhân Sự
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...