Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự (Ngành Hàng FMCG)

Mức lương: 25 - 35 triệu
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Hạn nộp hồ sơ: 09/01/2026
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
25 - 35 triệu
Kinh nghiệm
Trên 5 năm
Hạn nộp hồ sơ
09/01/2026
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Chế độ chính sách

  • Xây dựng, cập nhật, điều chỉnh và triển khai quy trình, quy định, chính sách nhân sự: lương thưởng, phúc lợi, đánh giá hiệu suất, quy chế lao động đảm bảo tuân thủ Luật Lao động Việt Nam và các quy định liên quan.
  • Quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội, thuế TNCN.
  • Thực hiện triển khai các chính sách liên quan đến lương, bảo hiểm xã hội, quyết toán thuế
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến lao động, tranh chấp, kỷ luật và các quan hệ nhân sự khác.
  • Đại diện công ty làm việc với các cơ quan hữu quan: Công đoàn, thuế, bảo hiểm xã hội.

2. Tuyển dụng & phát triển nhân sự

  • Lập kế hoạch và triển khai tuyển dụng các vị trí.
  • Xây dựng data ứng viên, phối hợp với các phòng ban để đảm bảo tuyển đúng người, đúng thời điểm.
  • Tổ chức đào tạo hội nhập và phát triển kỹ năng cho nhân viên.

3. Chiến lược & báo cáo

  • Tham mưu cho Ban lãnh đạo về chiến lược nhân sự phù hợp với định hướng phát triển theo từng giai đoạn kinh doanh.
  • Báo cáo định kỳ về tình hình nhân sự, chi phí liên quan đến HCNS và hiệu quả tuyển dụng.

4. Tổ chức các hoạt động văn hóa, truyền thông

  • Phối hợp với phòng ban liên quan triển khai các hoạt động truyền thông văn hóa doanh nghiệp để mỗi CBNV công ty đều nắm được tinh thần, giá trị văn hóa công ty.
  • Phối hợp tổ chức các hoạt động văn nghệ, các chương trình giao lưu, hoạt động du lịch nghỉ mát, thể thao, chăm lo đời sống người lao động, thúc đẩy xây dựng tinh thần tập thể đoàn kết.
  • Phối hợp với Công đoàn, các phòng ban để nắm bắt tình hình, hoàn cảnh CBNV, tổ chức các hoạt động thăm hỏi CBNV kịp thời.

5. Quản lý hành chính

  • Chủ trì công tác văn thư lưu trữ, soạn thảo văn bản, ban hành các văn bản quy chế, chính sách chung của công ty.
  • Quản lý chi phí hành chính, tối ưu ngân sách.

6. Các công việc khác:

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng Pháp chế hoặc Ban Lãnh đạo.

Yêu cầu ứng viên

  • Nam/ Nữ sức khỏe tốt, sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu phát sinh của công việc
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự hoặc các trường có chuyên ngành liên quan.
  • Có tối thiểu 8 năm kinh nghiệm làm việc chuyên môn Hành chính nhân sự tổng hợp và ít nhất 3 năm ở vị trí quản lý.
  • Ưu tiên ứng viên đã có ít nhất kinh nghiệm 2 năm làm việc tại các công ty kinh doanh ngành hàng tiêu dùng, hiểu mô hình và hệ thống phân phối theo kênh GT, MT.
  • Am hiểu luật Lao động, BHXH, thuế TNCN, công đoàn và các quy định liên quan
  • Kỹ năng phỏng vấn và đánh giá ứng viên, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giao tiếp ứng xử và thương thảo, đàm phán và thuyết phục, giải quyết sự cố tốt.
  • Chính trực, trung thực, tôn trọng đạo đức nghề nghiệp, tuân thủ nguyên tắc bảo mật thông tin, chịu áp lực công việc cao.
  • Trình độ tin học: thành thạo Tin học văn phòng

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương hấp dẫn thỏa thuận theo năng lực
  • Thưởng từ 1-3 tháng lương theo kết quả kinh doanh
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, cơ hội phát triển sự nghiệp tốt.
  • Được tham gia các dự án lớn trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề.
  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
  • Được tham gia BHSK 24/7
  • Đầy đủ các chế độ Công đoàn: hiếu hỉ, ốm đau, thai sản,...
  • Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm và tham gia các sự kiện của Tập đoàn
  • Được tài trợ chi phí (vé máy bay, lưu trú, ăn uống, đi lại) khi đi công tác

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 18:00)
  • Thứ 7 (từ 08:30 đến 12:00)

Địa điểm làm việc

  • Tầng 17, tháp A2, 285 Cách Mạng Tháng 8, Phường Hòa Hưng, Thành phố Hồ Chí Minh
2  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 10, Tháp A, Tòa nhà Sky City Tower, số 88 Láng Hạ, Phường Láng, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH MTV SK Connect
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 10, Tháp A, Tòa nhà Sky City Tower, số 88 Láng Hạ, Phường Láng, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
26/12/2025
Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 26/12/2025
Cấp bậc: Trưởng/Phó phòng
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giải quyết vấn đề Sử dụng vi tính văn phòng (Excel, Word, PowerPoint) Kỹ năng giao tiếp Đàm Phán Và Thuyết Phục Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...