Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự (Ngành F&B)
Mô tả công việc
Hoạch định chiến lược nhân sự:
- Xây dựng kế hoạch phát triển nguồn nhân lực gắn với định hướng chiến lược của công ty.
- Thiết kế cơ cấu tổ chức theo chuỗi giá trị, hoàn thiện chức năng nhiệm vụ từng phòng ban và mô tả công việc cho từng vị trí một cách rõ ràng, khoa học.
- Xây dựng và cập nhật các chính sách, quy trình, quy chế quản trị nhân sự toàn diện, phù hợp với luật pháp và thực tiễn doanh nghiệp.
- Xây dựng chính sách và phát triển năng lực đội ngũ.
Quản lý tuyển dụng & Phát triển nguồn nhân lực:
- Xây dựng quy trình tuyển dụng, định biên nhân sự và lập ngân sách tuyển dụng phù hợp với ngân sách công ty.
- Lập kế hoạch tuyển dụng hàng tháng / quý / năm.
- Tổ chức tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch và nhu cầu phát sinh.
- Xây dựng và phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng.
Xây dựng chính sách lương, thưởng, đãi ngộ:
- Xây dựng và thực hiện các chính sách liên quan đến lương, thưởng, phúc lợi, chế độ đãi ngộ đảm bảo công bằng và tạo động lực.
- Xây dựng thang bảng lương theo khung năng lực và hệ thống KPI cho các phòng ban phù hợp với chiến lược công ty.
- Theo dõi, cập nhật và triển khai các quy định mới liên quan đến Luật Lao động và Bảo hiểm.
Phụ trách công tác bảo hiểm xã hội, công đoàn, lương cho các loại hình lao động
- Quản lý và thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động
- Phụ trách công tác công đoàn
- Theo dõi, cập nhật kịp thời các thay đổi về quy định liên quan đến luật lao động, bảo hiểm, công đoàn.
- Quản lý các loại hợp đồng và theo dõi thời hạn, tái ký và chấm dứt đúng quy trình, đúng luật.
- Quản lý, chi trả và kiểm soát quỹ lương cho nhân viên thời vụ, part-time,... theo đúng chính sách công ty và quy định pháp luật.
Tuân thủ pháp luật & Thuế nhân sự
- Nắm vững và áp dụng đúng các quy định liên quan đến Thuế TNCN, bảo hiểm và chi phí nhân sự.
- Phối hợp với bộ phận kế toán để đảm bảo kê khai thuế TNCN, bảo hiểm và các khoản khấu trừ khác tuân thủ đúng quy định pháp luật.
- Đảm bảo công tác thuế nhân sự tuân thủ pháp luật và tối ưu chi phí cho doanh nghiệp
Quản lý hành chính – nhân sự
- Quản lý toàn bộ hoạt động hành chính: văn thư, lưu trữ, cơ sở vật chất, tài sản, hậu cần, an ninh, vệ sinh, PCCC, .....
- Xây dựng biểu mẫu, quy trình quản lý nhân sự từ tuyển dụng đến chấm dứt hợp đồng.
- Giải quyết các khiếu nại, kỷ luật lao động đúng quy định, đảm bảo công bằng và minh bạch.
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ, tập thể, văn hóa doanh nghiệp
- Hỗ trợ nhân viên giải quyết các vấn đề liên quan đến quyền lợi, phúc lợi trong suốt quá trình làm việc. Là đầu mối làm việc với cơ quan chức năng về lĩnh vực hành chính – nhân sự
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp:
- Đề xuất và triển khai các chương trình phát triển văn hóa gắn với giá trị cốt lõi của công ty.
- Tổ chức hoạt động gắn kết, truyền thông nội bộ nhằm nâng cao tinh thần làm việc và mức độ gắn bó của nhân viên.
Yêu cầu ứng viên
Trình độ:
- Nữ tuổi từ 30 – 40. Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự (Ưu tiên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B)
Kỹ năng:
- Khả năng lãnh đạo, tổ chức và quản lý đội ngũ hiệu quả.
- Hiểu biết sâu về luật lao động, bảo hiểm xã hội, thuế TNCN và các quy định pháp luật liên quan
- Thành thạo các công cụ MS Office và phần mềm quản lý nhân sự (HRM).
- Có khả năng phân tích, thuyết phục, giải quyết vấn đề nhanh và hiệu quả.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề hiệu quả
Phẩm chất:
- Tư duy chiến lược, định hướng kết quả và chủ động trong công việc.
- Quyết đoán, trách nhiệm cao, có khả năng chịu áp lực
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức Lương: Thỏa thuận theo năng lực.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định pháp luật.
- Thưởng hiệu quả công việc và các dịp lễ, tết.
- Phép năm, thưởng tháng 13 và các chế độ phúc lợi khác.
- Cơ hội tham gia các chương trình đào tạo nâng cao năng lực và phát triển sự nghiệp.
- Du lịch hằng năm cùng tập thể Công Ty
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động, khuyến khích sáng tạo
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 2 - Sáng Thứ 7
Địa điểm làm việc
- G2 Đường Số 5, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | G2 Đường số 5, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Duong Thanh Long |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | G2 Đường số 5, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 26/06/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 30 - 40 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi