Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự (Ngành F&B)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 19/07/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
19/07/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Hoạch định chiến lược nhân sự:

  • Xây dựng kế hoạch phát triển nguồn nhân lực gắn với định hướng chiến lược của công ty.
  • Thiết kế cơ cấu tổ chức theo chuỗi giá trị, hoàn thiện chức năng nhiệm vụ từng phòng ban và mô tả công việc cho từng vị trí một cách rõ ràng, khoa học.
  • Xây dựng và cập nhật các chính sách, quy trình, quy chế quản trị nhân sự toàn diện, phù hợp với luật pháp và thực tiễn doanh nghiệp.
  • Xây dựng chính sách và phát triển năng lực đội ngũ.

Quản lý tuyển dụng & Phát triển nguồn nhân lực:

  • Xây dựng quy trình tuyển dụng, định biên nhân sự và lập ngân sách tuyển dụng phù hợp với ngân sách công ty.
  • Lập kế hoạch tuyển dụng hàng tháng / quý / năm.
  • Tổ chức tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch và nhu cầu phát sinh.
  • Xây dựng và phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng.

Xây dựng chính sách lương, thưởng, đãi ngộ:

  • Xây dựng và thực hiện các chính sách liên quan đến lương, thưởng, phúc lợi, chế độ đãi ngộ đảm bảo công bằng và tạo động lực.
  • Xây dựng thang bảng lương theo khung năng lực và hệ thống KPI cho các phòng ban phù hợp với chiến lược công ty.
  • Theo dõi, cập nhật và triển khai các quy định mới liên quan đến Luật Lao động và Bảo hiểm.

Phụ trách công tác bảo hiểm xã hội, công đoàn, lương cho các loại hình lao động

  • Quản lý và thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động
  • Phụ trách công tác công đoàn
  • Theo dõi, cập nhật kịp thời các thay đổi về quy định liên quan đến luật lao động, bảo hiểm, công đoàn.
  • Quản lý các loại hợp đồng và theo dõi thời hạn, tái ký và chấm dứt đúng quy trình, đúng luật.
  • Quản lý, chi trả và kiểm soát quỹ lương cho nhân viên thời vụ, part-time,... theo đúng chính sách công ty và quy định pháp luật.

Tuân thủ pháp luật & Thuế nhân sự

  • Nắm vững và áp dụng đúng các quy định liên quan đến Thuế TNCN, bảo hiểm và chi phí nhân sự.
  • Phối hợp với bộ phận kế toán để đảm bảo kê khai thuế TNCN, bảo hiểm và các khoản khấu trừ khác tuân thủ đúng quy định pháp luật.
  • Đảm bảo công tác thuế nhân sự tuân thủ pháp luật và tối ưu chi phí cho doanh nghiệp

Quản lý hành chính – nhân sự

  • Quản lý toàn bộ hoạt động hành chính: văn thư, lưu trữ, cơ sở vật chất, tài sản, hậu cần, an ninh, vệ sinh, PCCC, .....
  • Xây dựng biểu mẫu, quy trình quản lý nhân sự từ tuyển dụng đến chấm dứt hợp đồng.
  • Giải quyết các khiếu nại, kỷ luật lao động đúng quy định, đảm bảo công bằng và minh bạch.
  • Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ, tập thể, văn hóa doanh nghiệp
  • Hỗ trợ nhân viên giải quyết các vấn đề liên quan đến quyền lợi, phúc lợi trong suốt quá trình làm việc. Là đầu mối làm việc với cơ quan chức năng về lĩnh vực hành chính – nhân sự

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp:

  • Đề xuất và triển khai các chương trình phát triển văn hóa gắn với giá trị cốt lõi của công ty.
  • Tổ chức hoạt động gắn kết, truyền thông nội bộ nhằm nâng cao tinh thần làm việc và mức độ gắn bó của nhân viên.

Yêu cầu ứng viên

Trình độ:

  • Nữ tuổi từ 30 – 40. Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.

Kinh nghiệm:

  • Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự (Ưu tiên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B)

Kỹ năng:

  • Khả năng lãnh đạo, tổ chức và quản lý đội ngũ hiệu quả.
  • Hiểu biết sâu về luật lao động, bảo hiểm xã hội, thuế TNCN và các quy định pháp luật liên quan
  • Thành thạo các công cụ MS Office và phần mềm quản lý nhân sự (HRM).
  • Có khả năng phân tích, thuyết phục, giải quyết vấn đề nhanh và hiệu quả.
  • Khả năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề hiệu quả

Phẩm chất:

  • Tư duy chiến lược, định hướng kết quả và chủ động trong công việc.
  • Quyết đoán, trách nhiệm cao, có khả năng chịu áp lực

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức Lương: Thỏa thuận theo năng lực.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định pháp luật.
  • Thưởng hiệu quả công việc và các dịp lễ, tết.
  • Phép năm, thưởng tháng 13 và các chế độ phúc lợi khác.
  • Cơ hội tham gia các chương trình đào tạo nâng cao năng lực và phát triển sự nghiệp.
  • Du lịch hằng năm cùng tập thể Công Ty
  • Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động, khuyến khích sáng tạo

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
  • Thứ 2 - Sáng Thứ 7

Địa điểm làm việc

  • G2 Đường Số 5, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
11  |  1
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: G2 Đường số 5, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Duong Thanh Long
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: G2 Đường số 5, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
26/06/2025
Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
30 - 40 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 26/06/2025
Cấp bậc: Trưởng/Phó phòng
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 30 - 40 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng quản lý nhân sự Quản Lý Hành Chính Đảm bảo tuân thủ pháp luật lao động Tuyển dụng nhân sự Quản Lý Lương Thưởng Chính Sách Nhân Sự Kỹ Năng Giao Tiếp Và Đàm Phán

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...