Trưởng Phòng Hành Chính - Nhân Sự
Mô tả công việc
- Phát triển hệ thống (nguồn nhân lực và setup hệ thống), lập kế hoạch và đánh giá định kỳ;
- Xây dựng và tham mưu các chế độ, chính sách nhân sự, tiêu chí đánh giá nhân sự, chính sách thu hút nhân tài... cho phù hợp với chiến lược kinh doanh của Công ty;
- Tổ chức tuyển dụng nhân sự (số lượng lớn và nhân sự các cấp);
- Xây dựng và quản lý hệ thống chức danh, mô tả công việc, tiêu chuẩn tuyển dụng;
- Xây dựng, thực hiện chế độ lương, thưởng, kỷ luật và các chế độ đãi ngộ nhân sự;
- Theo dõi Tính lương, thưởng, phúc lợi,.. hàng tháng cho toàn bộ Công ty; đồng thời giải quyết các thắc mắc, khiếu nại về chế độ, chính sách.. khi có phát sinh;
- Đầu mối tổ chức, thực hiện các chương trình đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho CBNV;
- Theo dõi thủ tục BHXH, BHYT, BHTN, các hình thức bảo hiểm khác theo quy định tại công ty;
- Xây dựng, soát xét nội quy lao động, thoả ước lao động tập thể, quy chế, quy trình, quy định... liên quan đến hoạt động nhân sự;
- Xây dựng và triển khai thực hiện Văn hoá doanh nghiệp, tạo sự gắn kết và đoàn kết nội bộ;
- Quản lý chi phí hành chính, nhân sự;
- Tổ chức lưu trữ, bảo quản hồ sơ pháp lý, giấy tờ quan trọng của công ty;
- Tổ chức và phục vụ hậu cần cho các sự kiện, hội họp, hội thảo, liên hoan, tiếp khách;
- Quản lý công tác hành chính nhân sự khác của công ty.
- Các công việc được giao khác từ BGĐ
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế, Luật, Hành chính hoặc tương đương.
- Có tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm quản lý nhân sự, ưu tiên đã làm trong doanh nghiệp sản xuất.
- Am hiểu Luật Lao động, BHXH, thuế TNCN, kỹ năng quản trị nhân sự tổng thể.
- Có tư duy hệ thống, kỹ năng giao tiếp – xử lý tình huống – lãnh đạo đội nhóm.
- Tác phong chuyên nghiệp, trung thực, tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kết quả.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Làm việc trong môi trường năng động.
- Môi trường làm việc tự do, cởi mở, khuyến khích sáng tạo và phát triển cá nhân.
- Thưởng lễ, Tết và du lịch hàng năm.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 07:30 đến 17:30)
- Làm việc từ Thứ 2 đến sáng
- Thứ 7 - Nghỉ trưa từ 11h30 - 13h30
Địa điểm làm việc
- Khu phố Lũng Khê, Phường Trí Quả, Tỉnh Bắc Ninh
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Khu phố Lũng Khê, Phường Trí Quả, Tỉnh Bắc Ninh |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần VN TT Foods |
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Khu phố Lũng Khê, Phường Trí Quả, Tỉnh Bắc Ninh |
| Ngày đăng tuyển: | 20/11/2025 |
| Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
| Học vấn: | Đại học |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | 25 - 40 tuổi |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh