Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
MỤC TIÊU CỦA CÔNG VIỆC
I. Xây dựng và triển khai thực hiện các chính sách, quy trình, quy định, chương trình nhân sự nhằm hấp dẫn, duy trì và không ngừng phát huy năng lực của nguồn nhân lực, đáp ứng các chiến lược và mục tiêu chung của công ty.
II. Thực hiện các công việc liên quan đến quản lý hành chính & nhân sự trong Công ty.
III. Lập kế hoạch, triển khai và quản lý các chức năng của phòng HC-NS.
- Tuyển dụng, bố trí nhân lực phục vụ kế hoạch kinh doanh của công ty.
- Tiền lương, chế độ phúc lợi cho toàn thể nhân viên công ty.
CÁC HẠNG MỤC CHI TIẾT TRIỂN KHAI
- Chiến lược & Hệ thống nhân sự
- Tuyển dụng & hội nhập
- Chế độ lương thưởng – Phúc lợi – Đánh giá
- Đào tạo & phát triển
- Lưu trữ và kiểm soát.
- Xây dựng văn hóa công ty
- Báo cáo
- Các hạng mục công việc khác
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu về trình độ & Kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật, Kinh tế hoặc tương đương
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự trong ngành F&B/chuỗi bán lẻ.
- Am hiểu luật lao động, kỹ năng thiết kế quy trình và quản trị nhân sự theo hệ thống.
- Kỹ năng giao tiếp, điều phối và xử lý tình huống tốt.
- Có tư duy hệ thống, khả năng quản lý đa điểm và chịu được áp lực cao.
Yêu cầu về kỹ năng:
- Kỹ năng hoạch định và phát triển nguồn nhân lực theo đúng định hướng chiến lược của công ty.
- Nắm vững và áp dụng linh hoạt các nguyên tắc trong đàm phán, thương lượng, linh hoạt trong xử lý các mối quan hệ lao động, tạo sự gắn kết giữa các phòng ban với phòng ban, nhân viên với nhân viên.
- Kỹ năng giải quyết mối quan hệ lao động trong công ty, xử lý các mâu thuẫn, khiếu nại…
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: 17 – 20 triệu/tháng (thỏa thuận thêm theo năng lực).
- Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13.
- Đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Hỗ trợ bữa trưa tại công ty,
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 17:30)
- Nghỉ 02 thứ 7/ tháng Nghỉ các ngày chủ nhật/tháng
- 08h30 – 17h30 , nghỉ chủ nhật và 02 thứ 7/ tháng
Địa điểm làm việc
- Tầng 12 - Số 169, Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Số 12 ngõ 167 phố Trương Định, Phường Tương Mai, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Tư vấn Set Up & Nhượng quyền KBT |
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Số 12 ngõ 167 phố Trương Định, Phường Tương Mai, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 25/10/2025 |
| Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
| Học vấn: | Đại học |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | 30 - 40 tuổi |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh