Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
1.Xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự:
- Xây dựng chiến lược nhân sự, tuyển dụng, đào tạo, giám sát hiệu suất làm việc và xây dựng chế độ lương thưởng cho nhân viên.
- Phối hợp với các phòng, bộ phận trong công ty để quản trị nhân sự, bao gồm:
- Tham mưu cho ban lãnh đạo công ty về việc xây dựng cơ cấu tổ chức với nhiệm vụ và chức năng rõ ràng cho từng phòng ban phù hợp với từng thời kì.
- Dựa vào chỉ đạo của ban lãnh đạo, tổ chức thực hiện các công việc hành chính đúng với nhiệm vụ và chức năng của các phòng ban.
- Dựa trên chỉ đạo của ban lãnh đạo để xây dựng bổ sung nội quy lao động, hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho doanh nghiệp và giám sát việc chấp hành.
- Hỗ trợ các phòng bộ phận khác các vấn đề liên quan đến quản lý nhân sự như công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự, công tác hành chính.
- Kết hợp cùng bộ phận kế toán để thực hiện hạch toán tiền lương, thưởng và bảo hiểm cho nhân viên.
- Hỗ trợ nhân sự trong việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của doanh nghiệp như phòng ốc, công nghệ thông tin,v.v..
- Tham mưu cho ban lãnh đạo công ty trong công tác xử lý quan hệ lao động.
2.Xây dựng và phát triển văn hóa trong doanh nghiệp:
- Tham mưu cho ban lãnh đạo công ty trong việc xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Lên kế hoạch tổ chức các hoạt động mang ý nghĩa gắn kết thành viên trong nội bộ doanh nghiệp.
- Phổ biến cho toàn bộ nhân sự trong doanh nghiệp về văn hóa ứng xử và văn hóa làm việc.
Yêu cầu ứng viên
- Từ 30 – 40 tuổi, tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị nhân sự, quan hệ lao động, quản trị nguồn nhân lực, luật, quản trị hành chính, v.v.
- Sử dụng thành thạo máy vi tính như word, excel, power point, v.v.
- Hiểu biết và áp dụng thành thạo về Luật lao động, Luật thương mại và các thông tư, nghị định về chế độ tiền lương, phúc lợi, quan hệ lao động cho người lao động hiện hành.
- Khả năng giao tiếp, quản trị, lập kế hoạch, v.v.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực.
- Đánh giá và xét tăng lương định kỳ.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, ... theo quy định và chế độ của Người lao động. ; khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Chế độ thưởng Lễ, Tết & thưởng cuối năm căn cứ vào đánh giá cá nhân và tình hình kinh doanh của Công ty.
- Môi trường văn hóa hòa đồng, chia sẻ.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 11:30)
Địa điểm làm việc
- Tầng 11, Tòa nhà IPC 1489 Đ. Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Phòng 11.01, Tầng 11, Tòa nhà IPC, Số 1489 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Hưng, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Năng lượng Thiên Bình |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Phòng 11.01, Tầng 11, Tòa nhà IPC, Số 1489 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Hưng, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 19/08/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 30 - 40 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |


Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi