Trưởng Nhóm Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
- Quản lý và vận hành toàn bộ công tác Hành chính ‒ Nhân sự, đặc biệt mảng C&B, đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật và quy trình nội bộ. Đồng thời xây dựng đội ngũ, cải thiện chế độ, thúc đẩy hiệu quả làm việc và văn hóa doanh nghiệp.
NHIỆM VỤ CỤ THỂ
- Công tác C&B (Chính ‒ Lương ‒ Thưởng ‒ Phúc lợi):
- Thực hiện đầy đủ công tác tính lương, thưởng, phụ cấp, BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN và các chế độ phúc lợi theo quy định.
- Xây dựng, cập nhật và triển khai chính sách lương thưởng, phúc lợi của công ty, đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật và phù hợp định hướng phát triển (bao gồm bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn, chế độ đào tạo…).
- Giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, chế độ thai sản, ốm đau, nghỉ phép, nghỉ việc… đúng thời hạn và quy định.
- Quản trị nhân sự & hành chính:
- Quản lý, lưu trữ và cập nhật hồ sơ nhân sự; theo dõi hợp đồng lao động, đề xuất gia hạn/kết thúc.
- Cập nhật, chuẩn hóa và giám sát việc thực hiện quy trình, quy định, mô tả công việc cho từng vị trí, phòng ban.
- Đại diện công ty làm việc với các cơ quan ban ngành về các vấn đề liên quan đến lao động, BHXH, thuế…
- Quản lý các công văn, giấy tờ pháp lý, hợp đồng lao động và các tài liệu nội bộ khác.
- Công việc khác:
- Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh theo chỉ đạo của Trưởng phòng / Ban Giám đốc.
- Phối hợp xây dựng văn hóa doanh nghiệp và các chương trình nội bộ.
Yêu cầu ứng viên
- Độ tuổi: Từ 22-35 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Kinh tế hoặc liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thực chiến trong ngành thời trang, giày.
- Biết sử dụng Lark và ứng dụng AI trong công việc là lợi thế.
- Cẩn thận,tỉ mỉ và có trách nhiệm cao.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng chịu áp lực tốt.
- Tư duy cải tiến liên tục,sẵn sàng học hỏi và cập nhật xu hướng nhân sự mới.
- Hiểu biết sâu và nắm vững Luật Lao động, Luật BHXH, Luật Thuế TNCN và các quy định pháp luật liên quan đến lao động, tiền lương, phúc lợi.
- Thành thạo nghiệp vụ C&B: tính lương ,thưởng, bảo hiểm, phúc lợi và xử lý các chế độ cho người lao động.
- Am hiểu quy trình quản trị nhân sự tổng thể.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại công ty vận hành sàn thương mại điện tử hoặc lĩnh vực thời trang, giày dép.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cơ bản: 15. - 20tr (có thể cao hơn,deal theo năng lực) Thưởng KPI:Theo hiệu suất công việc
- Cơ hội thăng tiến: Trưởng phòng Hành chính nhân sự
- Phụ cấp ăn trưa:500.000VNĐ/tháng
- Phụ cấp đi lại: 300 - 500K
- BHXH: Theo quy định của Luật lao động
- Nghỉ lễ tết, thưởng lễ tết, thưởng sinh nhật: Theo quy định của Công ty
- Đào tạo: Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn và phát triển bản thân
- Team building, nghỉ mát: Theo quy định của Công ty.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Địa điểm làm việc
- An Vượng, Dương Nội, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Bất động sản, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 1 Chung cư Feliz Homes, Ngõ 279 đường Hoàng Mai, Phường Tương Mai, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Quản lý Bất động sản Feliz Homes |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Bất động sản, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 1 Chung cư Feliz Homes, Ngõ 279 đường Hoàng Mai, Phường Tương Mai, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 19/08/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 22 - 35 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |


Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi