Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
A.CÔNG TÁC NHÂN SỰ
1. Công tác Tổ chức bộ máy:
- Thực hiện các công việc có liên quan trong từng giai đoạn theo chỉ định của Hội sở và Giám đốc Chi nhánh;
- Bố trí và sử dụng nhân sự của Phòng Hành chính Nhân sự theo SĐTC đã ban hành;
2. Công tác Tuyển dụng:
- Xây dựng, thực thi, giám sát và cải tiến các chính sách, thủ tục, kế hoạch về tuyển dụng;
- Đề xuất và thực thi các giải pháp thu hút ứng viên có năng lực phù hợp yêu cầu công tác;
- Đánh giá công tác tuyển dụng theo yêu cầu của Công ty, từ đó đưa ra những biện pháp cải thiện tốt hơn;
3. Công tác Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực:
- Xây dựng, thực thi, giám sát và cải tiến các chính sách, thủ tục, kế hoạch.về đào tạo;
- Tiến hành đánh giá sau đào tạo để có biện pháp cải thiện tốt hơn;
- Cùng với Giám đốc Chi nhánh thực hiện việc xây dựng, thực thi và giám sát thực hiện chính sách, kế hoạch về phát triển nguồn nhân lực, các phương án, chương trình phát triển năng lực cá nhân... theo định hướng của Công ty.
4. Công tác Quan hệ lao động và truyền thông nhân lực:
- Phổ biến, đối thoại với người lao động về các chính sách, nội quy, quy định của Hệ thống trường Việt Mỹ thuộc lĩnh vực nhân sự;
- Truyền tải, triển khai đúng, đủ và hiệu quả các định hướng chiến lược, thông điệp văn hóa, chế độ chính sách phúc lợi cơ bản và gia tăng của Hệ thống đến đội ngũ nhân sự chi nhánh;
- Tổ chức các đợt thăm dò ý kiến của người lao động để đánh giá các chỉ số về đo lường sự thỏa mãn trong công việc, mức độ gắn kết của người lao động với Công ty;.
- Giải quyết các mâu thuẫn tại nơi làm việc dưới góc độ quản trị nguồn nhân lực;
5. Công tác Lương bổng và phúc lợi:
- Thực thi và giám sát thực hiện các công tác chấm công, chính sách về tiền lương, phụ cấp, phúc lợi, khen thưởng – kỷ luật, các chế độ về bảo hiểm bắt buộc cho CBCNV phù hợp pháp luật và các quy định của Công ty;
6. Công tác Văn hóa Công ty:
- Phổ biến và duy trì các giá trị văn hóa Công ty đến người lao động: hoài bão/ tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, văn hóa Công ty.
- Triển khai các chương trình hoạt động nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động, phù hợp văn hóa Công ty; góp phần xây dựng lối sống lành mạnh;
7. Công tác Tuân thủ theo Luật Lao động:
- Thường xuyên cập nhật và nắm rõ các quy định của luật pháp về lao động;
- Xây dựng, phổ biến, thực thi và giám sát việc thực hiện nội quy, chính sách, quy định về lao động phù hợp pháp luật, chẳng hạn thời gian nghỉ giữa giờ, thời gian làm việc, tuổi lao động, lao động người nước ngoài ...
- Định kỳ đánh giá mức độ tuân thủ pháp luật để có biện pháp cải thiện kịp thời.
8. Công tác khác:
- Thực hiện các công tác khác có liên quan đến quản trị nguồn nhân lực của Công ty khi Ban TGĐ/Giám đốc chi nhánh có yêu cầu, hoặc khi Phòng Hành chính Nhân sự thấy cần thiết
B. CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH:
1. Công tác Quản trị văn phòng:
- Tổ chức, giám sát toàn bộ hoạt động hành chính văn phòng tại chi nhánh: lưu trữ, quản lý hồ sơ và tài liệu chi nhánh.
- Điều phối hoạt động đón tiếp khách, liên lạc nội bộ và bên ngoài.
- Tiếp nhận, xử lý, trình ký và ban hành các công văn đến – đi
- Xây dựng và kiểm soát thực hiện đảm bảo quy trình hành chính được thực hiện hiệu quả, đúng pháp luật.
2. Quản lý tài sản, thiết bị, công cụ dụng cụ:
- Theo dõi, kiểm kê, bảo trì tài sản, trang thiết bị, máy móc văn phòng.
- Quản lý và thực hiện mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ, vật tư, văn phòng phẩm, ...
- Theo dõi, kiểm kê, bảo trì tài sản, trang thiết bị, máy móc văn phòng.
3. Công tác hậu cần:
- Quản lý, tổ chức, giám sát hoạt động của bộ phận phục vụ.
- Quản lý, tổ chức, giám sát hoạt động của bộ phận bếp ăn theo quy định ngành, quy định pháp luật hiện hành.
- Quản lý, tổ chức, giám sát hoạt động của bộ phận bảo vệ.
- Quản lý, tổ chức, giám sát hoạt động của bộ phận bảo trì.
4. Tổ chức các sự kiện nội bộ:
- Phối hợp với các đơn vị trường và phòng ban trong việc hỗ trợ tổ chức các sự kiện, ...
5. Công tác khác:
- Các công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc chi nhánh
Yêu cầu ứng viên
- Trên 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng/Phó phòng Hành chính Nhân sự ở Công ty có quy mô tương đương.
- Tốt nghiệp Đại học/ Sau Đại học ngành QTKD/ Quản trị nguồn nhân lực và các ngành liên quan vị trí ứng tuyển.
- Ưu tiên có thêm các chứng chỉ về C&B, quản trị nguồn nhân lực, kỹ năng tuyển dụng, công tác hành chính văn phòng, ...
- Có các kỹ năng Tổ chức, Xây dựng và quản lý nhóm, Trình bày, Thuyết phục, Soạn thảo văn bản; Kỹ năng giao tiếp đa văn hóa,
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tương đương B2 theo CEFR trở lên.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Xét tăng lương định kỳ theo quy định công ty.
- Thưởng lễ tết, thưởng tháng 13; thưởng công đoàn; thưởng nhân ngày 20/11...
- Chế độ phúc lợi: sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau, thai sản, đồng phục, du lịch hàng năm...
- Ưu đãi học phí cho nhân viên có con theo học tại trường.
- Chế độ bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định của Luật Lao động
- Được tham gia các hoạt động sự kiện của Hệ thống Trường Việt Mỹ.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động đầy nhiệt huyết.
- Được đào tạo theo các chương trình đào tạo của Hệ thống.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 07:30 đến 17:00)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Địa điểm làm việc
- 09 Trương Vĩnh Ký, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Quy mô: | 500-999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Giáo dục, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 252 Lạc Long Quân, Phường Bình Thới, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Văn hóa Giáo dục Việt Mỹ |
Quy mô: | 500-999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Giáo dục, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 252 Lạc Long Quân, Phường Bình Thới, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 12/08/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 30 - 45 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi