Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
1.1. Xây dựng Chiến lược & Chính sách Nhân sự
- Phối hợp cùng Ban Lãnh đạo xây dựng và triển khai chiến lược nhân sự ngắn hạn, trung hạn và dài hạn phù hợp với mục tiêu kinh doanh của La Passion Hospitality.
- Thường xuyên đánh giá, cập nhật và cải tiến chiến lược nhân sự để đáp ứng sự thay đổi của thị trường và định hướng phát triển.
- Xây dựng, đề xuất và triển khai các chính sách, quy trình liên quan đến tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, lương thưởng, phúc lợi, khen thưởng - kỷ luật…
- Đảm bảo tính tuân thủ pháp luật lao động và văn hóa công ty, đặc biệt trong lĩnh vực dịch vụ - khách sạn.
1.2. Tuyển dụng & Bố trí Nhân sự
- Nắm bắt nhu cầu nhân sự của các bộ phận (Tiền sảnh, Buồng phòng, Nhà hàng, Bếp, Văn phòng…) và lập kế hoạch tuyển dụng theo từng giai đoạn.
- Xác định, xây dựng nguồn ứng viên tiềm năng từ nhiều kênh (trường đào tạo du lịch - khách sạn, trung tâm giới thiệu việc làm, mạng xã hội, quan hệ đối tác…).
- Quản lý toàn bộ quy trình tuyển dụng: đăng tin, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn, đánh giá ứng viên.
- Đảm bảo ứng viên đáp ứng được yêu cầu chuyên môn và phù hợp với văn hóa dịch vụ của La Passion Hospitality.
- Phối hợp với quản lý các bộ phận để sắp xếp vị trí phù hợp, tối ưu năng lực của nhân sự.
- Tổ chức chương trình định hướng và hội nhập văn hóa cho nhân viên mới.
1.3. Đào tạo & Phát triển Nhân viên
- Thiết kế các chương trình đào tạo cơ bản (kỹ năng phục vụ khách hàng, SOP trong khách sạn - nhà hàng…), đào tạo chuyên sâu (quản lý, vận hành, kỹ năng mềm…).
- Phối hợp với các phòng ban/ chuyên gia đào tạo, điều phối và đánh giá hiệu quả.
- Khuyến khích nhân viên nâng cao kỹ năng, tự đào tạo và phát triển.
1.4. Quản lý Hiệu suất & Chế độ Đãi ngộ
- Xây dựng và triển khai hệ thống đánh giá KPI phù hợp với đặc thù khối dịch vụ - khách sạn.
- Xây dựng chính sách lương thưởng, phúc lợi cạnh tranh (thưởng doanh thu, service charge, tips,…) để thu hút và giữ chân nhân tài.
- Tối ưu hóa các chính sách phúc lợi (BHXH, BHYT, BHTN, hỗ trợ ăn ca, chỗ ở, đồng phục…) đảm bảo công bằng, minh bạch.
1.5. Quản trị Quan hệ Lao động & Văn hóa Doanh nghiệp
- Đảm bảo tuân thủ luật lao động, giải quyết các tranh chấp, mâu thuẫn nội bộ, khiếu nại, kỷ luật một cách công bằng và hiệu quả.
- Đại diện công ty trong các vấn đề, thủ tục liên quan đến cơ quan nhà nước.
- Xây dựng và duy trì văn hóa phục vụ chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm, nâng cao hình ảnh thương hiệu La Passion Hospitality.
- Triển khai các hoạt động nội bộ, gắn kết nhân viên (teambuilding, sinh nhật, 8/3, 20/10,…).
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Quản trị Kinh doanh, Du lịch - Khách sạn hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Tối thiểu 3 - 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhân sự, ưu tiên có kinh nghiệm ở mảng Hospitality (Nhà hàng - Khách sạn).
- Có kinh nghiệm quản lý ở vị trí Trưởng phòng hành chính nhân sự ít nhất 3 năm.
- Am hiểu luật lao động, BHXH, BHYT, các quy định, quy trình vận hành khách sạn - nhà hàng.
- Kỹ năng xây dựng hệ thống, quy trình nhân sự và thiết lập KPI trong lĩnh vực dịch vụ.
- Khả năng lập kế hoạch chiến lược, phân tích và đánh giá năng lực nhân sự.
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội ngũ, tạo động lực và phát triển nhân viên.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương chính thức: 20 - 25 triệu + Service charge theo quy định của khách sạn. Có thể thỏa thuận thêm theo năng lực.
- Thử việc 02 tháng, nhận 85% lương chính thức.
- BHXH, phép năm theo quy định.
- Ăn trưa tại công ty, hỗ trợ gửi xe.
- Các chế độ phúc lợi khác: teambuilding, du lịch hàng năm, thưởng lễ, Tết, lương tháng 13, sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau,…
- Môi trường làm việc năng động, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
- Và sáng t7 hàng tuần: 8h30-12h30
Địa điểm làm việc
- 214B Trần Quang Khải, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Xây dựng, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Số 7 Phố Cầu Gỗ, Phường Hoàn Kiếm, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tidi Construction |
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Xây dựng, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Số 7 Phố Cầu Gỗ, Phường Hoàn Kiếm, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 11/11/2025 |
| Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
| Học vấn: | Đại học |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh