Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
1. Xây dựng cơ cấu tổ chức nhân sự tại các nhà máy:
- Tham vấn cho Ban lãnh đạo Công ty về cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự phù hợp với từng giai đoạn phát triển của Công ty;
- Xây dựng bảng mô tả công việc cho mỗi vị trí tại nhà máy;
- Xây dựng và đề xuất kế hoạch phát triển nhân sự tại nhà máy.
2. Tuyển dụng nhân sự các nhà máy & văn phòng, KHỐI KINH DOANH:
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng ngắn hạn và dài hạn;
- Triển khai thực hiện kế hoạch tuyển dụng;
- Báo cáo, phân tích nguồn tuyển dụng, hiệu quả tuyển dụng;
- Đào tạo hội nhập, quy trình, quy định và chính sách nhân sự.
3. Lương và chính sách phúc lợi:
- Xây dựng và đề xuất cơ chế tính lương, thưởng cho khối sản xuất, khối kinh doanh;
- Xây dựng chế độ, chính sách, các biện pháp khuyến khích người lao động;
- Đề xuất chính sách lương cho NLĐ dựa trên kết quả đánh giá;
- Kiểm soát việc tính lương, thưởng cho NLĐ;
- Tổng hợp và phân tích chi phí nhân sự.
4. Xây dựng tiêu chí và thực hiện đánh giá KPI cho mỗi vị trí công việc
5. Công tác quản lý hành chính:
- Xây dựng các quy định quản lý hành chính tại các nhà máy;
- Xây dựng các chương trình, phong trào thi đua cho NLĐ;
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp;
- Tổ chức các hoạt động tập thể cho NLĐ và các chương trình teambuilding nhằm nâng cao tính gắn kết trong tập thể NLĐ.
6. Báo cáo tiến độ công việc hàng tháng, quý, năm
7. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ Công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: Dưới 50 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Luật, Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh,… hoặc những ngành liên quan đến quản trị nguồn nhân lực trong doanh nghiệp
- Nắm vững các quy định của Pháp luật trong quản trị doanh nghiệp và lĩnh vực hoạt động kinh doanh của Công ty như luật lao động, luật doanh nghiệp,...
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có thế mạnh về xây dựng hệ thống, hoạch định chiến lược nhân sự và làm việc trong CÔNG TY SẢN XUẤT KINH DOANH hoặc PHÂN PHỐI có quy mô >300 lao động
- Có kiến thức và kinh nghiệm xây dựng, vận hành hệ thống quản trị nhân sự chuyên nghiệp và công tác truyền thông
- Am hiểu sâu về Pháp luật chuyên ngành
- Kỹ năng tốt về giao tiếp, thương lượng và giải quyết vấn đề
- Trung thực, nhiệt tình và có đam mê đối với công tác quản lý nhân sự
- Thành thạo tin học văn phòng
- Ưu tiên ứng viên PHỎNG VẤN ĐI LÀM NGAY.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: 40 – 50 triệu/ tháng (thỏa thuận theo năng lực)
- Được hỗ trợ các thiết bị làm việc như: máy tính,…
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,… theo đúng quy định của Pháp luật
- Các chế độ khác: Lễ, Tết, Lương tháng 13, Team building,… theo quy định của Công ty
- Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)
- Thứ 2 - sáng thứ 7
Địa điểm làm việc
- Số 3, Đường 8, KCN Vsip, Phường Phù Chẩn, Thành phố Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 25-27 đường Trương Định, Phường Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Bánh Kẹo Hải Hà |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 25-27 đường Trương Định, Phường Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 22/04/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không quá 50 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi