Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 15 - 20 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2021
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
15 - 20 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
15/12/2021
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Công tác quản lý, điều hành hoạt động của Ban
- Quản lý, điều hành hoạt động của phòng theo chức năng, nhiệm vụ được quy định;
- Chủ trì xây  dựng kế hoạch, quy trình hoạt động của phòng, trình Ban Tổng Giám đốc phê duyệt và triển khai thực hiện.
- Tổ chức phân công công việc, đôn đốc, giám sát, động viên khích lệ, đánh giá nhân viên dưới quyền nhằm đảm bảo hiệu quả hoạt động của phòng;
- Là đầu mối phối hợp với các phòng/ban Chức năng/Đơn vị thành viên trực thuộc hệ thống trong việc xử lý các nghiệp vụ liên quan;
- Nghiên cứu, tìm kiếm các giải pháp trong tổ chức hoạt động của phòng nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động;
- Phối hợp với Ban Nhân sự thực hiện công tác tuyển dụng, đào tạo, quản lý nguồn nhân lực nhằm đáp ứng nhu cầu hoạt động của Ban;

2. Quản trị công tác nhân sự
- Căn cứ trên nhu cầu phát triển của Công ty để hoạch định chiến lược nhân sự và xây dựng định biên nhân sự phù hợp;
- Kết hợp với các Trưởng bộ phận tiến hành xây dựng chức năng nhiệm vụ/ mô tả công việc của các vị trí trong các phòng ban;
- Kết hợp với các Trưởng bộ phận xây dựng tiêu chí và quy trình đánh giá KPI;
- Thiết lập KPI, theo dõi và đánh giá năng lực của nhân viên định kỳ theo tháng, quý, năm;
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ tháng, quý, năm;
- Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích, tạo động lực cho người lao động làm việc;
- Xây dựng chính sách phát triển nghề nghiệp, lộ trình thăng tiến;
- Xây dựng quy trình đào tạo nhân sự hội nhập, đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài nhằm nâng cao năng lực của nhân sự;
- Xây dựng chính sách giữ chân và thu hút nhân tài;
- Đảm bảo người lao động được hưởng đầy đủ chính sách về lương, thưởng và các chế độ của Công ty;
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của Công ty;

3. Quản trị công tác hành chính:
- Công tác quản lý hành chính văn phòng theo ngành dọc;
- Quản lý Công tác Lễ tân, Văn thư lưu trữ;
- Quản lý Thủ tục, Giấy tờ pháp lý;
- Cung cấp dịch vụ hành chính;
- Tổ chức công tác quản lý tài sản;
- Quản lý xe ô tô, điều xe;
- Quản lý công tác Bảo vệ nhằm đảm bảo an toàn, an ninh trật tự của Công ty;
- Quản lý công tác tạp vụ;
- Sự kiện, hội nghị, khánh tiết.

Yêu cầu ứng viên

- Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân lực và các chuyên ngành phù hợp khác;
- Thành thạo Word, Excel., PP, và các phần mềm liên quan;
- Có tối thiểu 05 năm làm việc tại vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm tại Công ty Bất động sản.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Quyết định các vấn đề liên quan đến trách nhiệm công việc trong thẩm quyền được quy định;
- Được quyền tham mưu cho Ban Lãnh đạo trong việc xây dựng các mô hình, chiến lược, chính sách về quản trị nguồn nhân lực trong Công ty và các chi nhánh, văn phòng đại diện;
- Phê duyệt các hạng mục chi phí trong phạm vi được ủy quyền;
- Được toàn quyền quản lý nhân viên dưới quyền để hoàn thành công việc được giao;
- Được quyền đề xuất tuyển dụng, điều chuyển, bổ nhiệm, khen thưởng, kỷ luật, thôi việc theo quy trình, quy định của Công ty;
- Được quyền kiểm tra, giám sát các hoạt động quản trị nguồn nhân lực tại các Quyết định các vấn đề liên quan đến trách nhiệm công việc trong thẩm quyền được quy định;
- Được quyền kiểm tra, giám sát việc tuân thủ nội quy, quy chế của CBNV nhằm đảm bảo trật tự, nề nếp trong doanh nghiệp

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa Nhà Văn Phòng Center Point, số 219 Phố Trung Kính, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Địa ốc Mai Việt
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa Nhà Văn Phòng Center Point, số 219 Phố Trung Kính, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
01/12/2021
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 01/12/2021
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...