Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Trên 15 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 11/04/2021
Địa điểm: Đà Nẵng
Mức lương
Trên 15 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
11/04/2021
Địa điểm
Đà Nẵng
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

* Tổ chức, quản lý và điều hành công tác thuộc phòng Hành chính – Nhân sự
- Tham mưu, đề xuất và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ, mục tiêu công việc về công tác tổ chức nhân sự và hành chính quản trị của Công ty.
- Theo dõi, đánh giá kết quả làm việc của nhân viên và đề xuất việc điều chỉnh lương, khen thưởng, kỷ luật, điều chuyển phù hợp.
* Tham mưu và đề xuất các phương án về tổ chức lao động, tuyển dụng và phát triển nguồn nhân lực
- Tham mưu về mô hình tổ chức và từng phòng ban trong Công ty.
- Phối hợp với các phòng ban xây dựng, sửa đổi, bổ sung các bản quy định về chức năng nhiệm vụ và trình ban giám đốc xem xét, phê duyệt.
- Tham mưu về các hoạt động định tuyển dụng, sắp xếp, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động, luân chuyển cán bộ công nhân viên.
- Tham gia xây dựng, tổ chức thực hiện và kiểm tra kết quả thực hiện các kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
* Tổ chức thực hiện công tác lao động tiền lương và chế độ chính sách cho người lao động
- Xây dựng kế hoạch tiền lương hàng năm, quy chế tiền lương, tiền thưởng, …
- Tổ chức, hướng dẫn, kiểm tra việc thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ chính sách khác liên quan đến người lao động.
- Xây dựng các chỉ tiêu KPI đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của nhân viên, làm cơ sở để đề xuất các chế độ lương, thưởng.
- Phối hợp với công Đoàn Công ty xây dựng hệ thống phúc lợi và các biện pháp cần thiết để cải thiện đời sống tinh thần cho cán bộ công nhân viên.
- Thực hiện công tác báo cáo, thủ tục đăng ký NQLĐ, thỏa ước, thang bảng lương, … với cơ quan quản lý NN theo luật định.
* Theo dõi giám sát công tác quản lý hành chính tại công ty
- Kiểm tra, hướng dẫn, giám sát việc thực hiện nội quy, quy chế của toàn bộ CBNV
* Tham gia xây dựng các quy chế, quy định và quyết định quản lý nội bộ
- Tham gia nghiên cứu, xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định, nội quy áp dụng trong Công ty và giám sát việc triển khai, chấp hành các quy chế, quy định, … trong phạm vi được phân quyền.
- Tổ chức thực thi các quyết định, thủ tục, … liên quan đến công tác hành chính, nhân sự
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học (chuyên ngành Luật, quản trị nhân sự hoặc tương đương)
- Tối thiểu 2 năm trở lên làm Trưởng phòng HCNS hoặc ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức về quản trị nguồn nhân lực, lao động tiền lương, quan hệ lao động, luật lao động, v.v.
- Có khả năng làm việc thành công trong môi trường làm việc nhóm và có thể xử lý nhiều nhiệm vụ cùng một lúc một cách hiệu quả.
- Có kỹ năng phân tích, hoạch định và tổ chức công việc, cung cấp được những giải pháp mang tính đổi mới.
- Có kỹ năng truyền đạt và giao tiếp tốt, nhất là khả năng biết lắng nghe một cách hiệu quả, phản hồi thích hợp và duy trì được mức độ hài hòa với một lực lượng cán bộ công nhân viên có tính cách đa dạng.
- Khả năng soạn thảo văn bản tốt.
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, v.v.)
- Có kỹ năng lãnh đạo
- Có khả năng tạo lòng tin, kiên định
- Có khả năng nhìn nhận, đánh giá, phân tích
- Có phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, nhanh nhạy, sáng tạo, có ý thức chấp hành tốt nội quy, quy định công ty.
- Lịch sự hòa nhã với mọi thành viên trong công ty

Quyền lợi/Phúc lợi

- Thử việc: 12 triệu trong 2 tháng
- Mức lương: 15 triệu /tháng (thoả thuận theo năng lực trong quá trình phỏng vấn)
- Lương tháng 13 + thưởng thành tích năm theo kết quả kinh doanh của công ty;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, BHXH. Tham gia team building, du lịch theo kế hoạch của công ty hằng năm.
- Xét tăng lương 6 tháng 1 lần theo năng lực.
- 12 ngày nghỉ theo luật lao động VN.
- Môi trường làm việc hiện đại, năng động; Có mức độ thăng tiến cao.
- Chính sách BHXH, BHYT theo Luật lao động…
- Có 12 ngày nghỉ phép hằng năm.
- Làm việc trong môi trường thoải mái, chuyên nghiệp, năng động.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Đà Nẵng
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Lô 05 - Lô 06 Khu A2 thuộc Khu phức hợp đô thị thương mại cao tầng Phương Trang, đường Nguyễn Sinh Sắc, Phường Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
Thông tin công ty
Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Interate Việt Nam
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Lô 05 - Lô 06 Khu A2 thuộc Khu phức hợp đô thị thương mại cao tầng Phương Trang, đường Nguyễn Sinh Sắc, Phường Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
12/03/2021
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
23 - 30 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 12/03/2021
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 23 - 30 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Đà Nẵng
Việc làm cùng công ty

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...