Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng phòng Hành chính & Đối ngoại

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 17/08/2020
Địa điểm: Nghệ An
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
17/08/2020
Địa điểm
Nghệ An
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Phụ trách quản trị văn phòng và dịch vụ hành chánh, bao gồm nhưng không giới hạn các công việc như,

- Quản lý, kiểm soát việc sử dụng con dấu công ty
- Quản lý, lưu trữ các hồ sơ, tài liệu, giấy phép của công ty
- Ký, sao y một số giấy tờ hành chánh được BGĐ ủy quyền
- Quản lý hoạt động mua sắm các thiết bị, vật dụng văn phòng, công cụ vệ sinh công nghiệp/văn phòng
- Quản lý dịch vụ cấp phát xăng xe, vận chuyển nhân viên theo quy định
- Quản lý dịch vụ vệ sinh văn phòng, các khu vực công cộng, các khu vực vệ sinh công cộng, cảnh quan nhà máy, sửa chữa nhỏ CSHT
- Tổ chức công tác lễ tân, tiếp khách, phục vụ hội họp, hội nghị của lãnh đạo Công ty và các phòng ban và các sự kiện nội bộ công ty, và các chuyến du lịch tham quan theo quy định chính sách
- Tổ chức và quản lý canteen
- Tổ chức và quản lý phòng y tế, các hoạt động khám sức khỏe hàng năm
- Quản lý nhân viên và các nhà thầu liên quan
- Các công việc hành chánh liên quan khác
- Đại diện công ty tiếp nhận thông tin liên quan và hỗ trợ giải quyết, xử lý nhanh các vấn đề liên quan trong phạm vi công việc được giao, đảm bảo kênh thông tin nhanh và xuyên suốt đến các lãnh đạo cấp cao của công ty và/hoặc tập đoàn
2. Phụ trách các vấn đề đối ngoại, đại diện công ty làm việc với các cơ quan ban ngành chính quyền địa phương liên quan đến hoạt động hành chánh quản trị
3. Xây dựng kế hoạch và giám sát việc thực hiện an ninh trật tự, xửlý các vấn đề liên quan đến an ninh trật tự liên quan đến công ty tại địa phương. Quản lý nhân viên và các nhà thầu liên quan.
4. Các công việc khác do BGĐ phân công tùy thời điểm

Yêu cầu ứng viên

- Có kiến thức và kinh nghiệm quản trị hành chánh, cung ứng, đối ngoại, an ninh trật tự ít nhất 5 năm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành có liên quan
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng hoạch định và giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng tạo ảnh hưởng tốt
- Thông minh, nhạy bén, trung thực, quyết đoán

Quyền lợi/Phúc lợi

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm

Địa điểm làm việc

  • Tỉnh Nghệ An
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 12, tòa nhà Kumho Asiana Plaza Saigon, 39 Lê Duẩn, P.Bến Nghé, Q.1, HCM
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan (Masan Consumer)
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 12, tòa nhà Kumho Asiana Plaza Saigon, 39 Lê Duẩn, P.Bến Nghé, Q.1, HCM
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
14/08/2020
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 14/08/2020
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Nghệ An

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...