Trưởng Phòng Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu - 03 Năm Kinh Nghiệm - Thu Nhập Up To 35 - Tại Thanh Xuân_Hà Nội
Mô tả công việc
- Quản lý bộ phận XNK: Nhân sự, phân công công việc từng nhân sự.
- Xây dựng và truyền đạt kế hoạch phòng XNK, thiết lập và thực hiện các mục tiêu ngắn hạn, dài hạn cho bộ phận.
- Làm việc với các nhà hãng tàu..., khách hàng và các bộ phận nội bộ công ty.
- Quản lí dữ liệu về các hãng tàu, hải quan..., khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các hãng tàu, hải quan..., khách hàng.
- Tham gia đàm phán, thương lượng giá cả của các hợp đồng lớn.
- Theo dõi, phân tích rủi ro thị trường.
- Phụ trách công tác xuất nhập khẩu, theo dõi và xử lý các lô hàng được giao từ khi ký kết hợp đồng đến khi hàng về kho.
- Kế hoạch tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới.
- Xây dựng và theo dõi KPI của nhân sự trong bộ phận XNK
- Báo cáo kết quả công việc, hiệu suất của bộ phận cho ban giám đốc.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh, sự vụ.
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính: Nam/Nữ
- Tốt nghiệp: Bằng ĐH trở lên chuyên ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng;
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 03 năm trở lên.
- Ưu tiên kinh nghiệm trong các doanh nghiệp trong lĩnh vực XNK thuộc công ty Forwarder hoặc công ty dịch vụ. Có chứng chỉ Hải quan
- Độ tuổi: Từ 28 – 40 tuổi.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập trung bình 30 - 40M (Lương cứng 20 - 25M + thưởng hiệu quả). Deal khi phỏng vấn
- Chế độ lương thưởng hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường: thưởng cuối năm, thưởng lễ, tết; thưởng hiệu suất công việc;
- Được đóng BHYT, BHXH theo luật định;
- 12 ngày nghỉ phép/năm và một ngày nghỉ vào tháng sinh nhật;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ...;
- Có cơ chế riêng cho cấp quản lý: Phụ cấp gửi xe ô tô, Du lịch kèm gia đình, Bảo hiểm sức khỏe…
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp;
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển cao.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
- 2 Thứ 7 cách tuần trong tháng
Địa điểm làm việc
- Tầng 1, toà FaFim A, số 19 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Logistics & Chuỗi cung ứng |
Địa chỉ: | P601, Tầng 6, Tòa nhà Sky City Tower A, Số 88 Phố Láng Hạ, Phường Láng, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Xúc tiến Thương mại NTBHOLDING |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Logistics & Chuỗi cung ứng |
Địa chỉ: | P601, Tầng 6, Tòa nhà Sky City Tower A, Số 88 Phố Láng Hạ, Phường Láng, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 28/08/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 28 - 40 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi