Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 15 - 20 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 23/05/2020
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
15 - 20 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
23/05/2020
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thường xuyên tiếp xúc khách hàng để ghi nhận các đánh giá (mức độ thoả mãn, khiếu nại, các vướn mắc hay gặp phải …) đề xuất các giải pháp phù hợp lên cấp trên. Theo dõi việc thực hiện các cải tiến và mức độ hài lòng của khách hàng;
- Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với các dịch vụ / sản phẩm và các chính sách đối với dịch vụ/ sản phẩm một cách tốt nhất;
- Lập kế hoạch, đề xuất, thực hiện và quản lý các chính sách ưu đãi, quà cáp nhân các dịp quan trọng trong năm;
- Phối hợp với bộ phận Quản lý chất lượng / Logistics, kịp thời giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách;
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc;
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài duy trì mối quan hệ giữa Công ty với các khách hàng hiện hữu nhằm bảo đảm sự trung thành tuyệt đối của khách hàng với việc sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của Công ty;
- Thu thập khiếu nại, ý kiến đóng góp từ các nhân viên. Lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại có tiền lệ xảy ra thường xuyên đối với các khách hàng của công ty;
- Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải, …) và lập báo cáo trình các cấp trên;
- Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm / dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo quý / năm);
- Các công việc khác được BGĐ giao phó.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, tài chính, Ngân hàng, bảo hiểm
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh bảo hiểm, ngân hàng, tài chính.
- Có khả năng làm báo cáo và phân tích tình hình kinh doanh
- Trung thực, nhiệt tình với công việc, sôi nổi, chủ động trong công việc, có tinh thần học hỏi cao
* Giờ làm việc:
- Từ Thứ 2 đến Thứ 6: 8h30- 17h30 (Nghỉ trưa 1h)

Quyền lợi/Phúc lợi

- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên thân thiện và năng động.
- Các chế độ khen thưởng khác theo quy định của Công ty.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Khu đô thị Sala, 77 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lạc Đông, Quận 2, TPHCM
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Gia Khánh Decor
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Khu đô thị Sala, 77 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lạc Đông, Quận 2, TPHCM
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
23/04/2020
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 23/04/2020
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...