Mô tả công việc

1. Quản trị hoạt động pháp chế:

- Chịu trách nhiệm điều hành hoạt động mảng Pháp chế trong công ty; Thiết kế hệ thống quản lý và cơ chế giám sát hoạt động Pháp chế toàn công ty.

- Cập nhật thay đổi pháp luật, tư vấn và tham mưu cho Ban lãnh đạo Công ty các đề xuất/giải pháp khi có quy định mới ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp đến Công ty;

- Tổ chức và quản lý triển khai các hoạt động hỗ trợ pháp lý và tư vấn pháp lý cho các phòng ban chuyên môn trong hoạt động pháp lý phát sinh về dự án, quản lý, kinh doanh, giải quyết tranh chấp, giao dịch hợp đồng, thương mại...

- Xây dựng và kiểm soát các hồ sơ pháp lý của Công ty đảm bảo tuân thủ các quy định của Pháp luật liên quan đến: Điều lệ Công ty, đăng ký doanh nghiệp, lập địa điểm kinh doanh, chi nhánh, văn phòng đại diện, thay đổi đăng ký doanh nghiệp, thay đổi cơ cấu sở hữu vốn, cơ cấu quản trị và điều hành của Công ty/Chi nhánh, chấm dứt, giải thể, phá sản công ty…

- Kiểm soát, tổ chức thực hiện hoặc chủ trì/tham gia soạn thảo mẫu biểu (hợp đồng, thỏa thuận, cam kết…) cần thiết cho các giao dịch thương mại. Đánh giá, thẩm định, giám sát về tính pháp lý đối với các nội dung chỉnh sửa, bổ sung, thay đổi.

- Thẩm định tất cả các Hợp đồng, văn bản pháp lý của phòng ban ký kết với đối tác, tham gia thương lượng đàm phán hợp đồng, giao dịch với đối tác đảm bảo tuân thủ các yêu cầu, quy định của pháp luật, quy chế nội bộ của Công ty.

- Giám sát hệ thống, phát hiện rủi ro pháp lý tiềm ẩn và báo cáo, đề xuất với Lãnh đạo các giải pháp, biện pháp ngăn ngừa và giảm thiểu các rủi ro trong hoạt động kinh doanh của Công Ty;

2. Công tác tố tụng pháp lý:

- Đại diện theo ủy quyền hoặc tham gia tố tụng với tư cách Luật sư để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty trong các vụ tranh chấp, khiếu nại, khiếu kiện.

3. Đào tạo nâng cao nghiệp vụ và phát triển đội ngũ:

- Chủ trì triển khai các hoạt động phổ biến, đào tạo nâng cao kiến thức pháp luật, hướng dẫn việc áp dụng, tuân thủ các quy định pháp luật cho Phòng/Ban/Chi nhánh liên quan trong Công ty.

- Tổ chức bộ máy, xây dựng đội ngũ, phân công công việc, đánh giá hiệu quả công việc, đào tạo phát triển nhân sự Ban Pháp chế.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Luật (Kinh tế/Thương mại/Kinh tế đối ngoại...)

- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Trưởng/Phó Ban Pháp chế Doanh nghiệp, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại mô hình Tập đoàn, công ty đại chúng/niêm yết, có kinh nghiệm tư vấn pháp lý liên quan đến các giao dịch M&A

- Ưu tiên UV có chứng chỉ Luật sư

- Kỹ năng tổ chức công việc và lập kế hoạch tốt

- Chịu được áp lực, sẵn sàng đi công tác

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình.

Phúc lợi công việc

- Dải lương từ 30-45tr, Thưởng lương tháng 13, và nhiều chế độ đãi ngộ cực tốt

- Hưởng các chính sách, chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của Luật lao động Việt Nam.

- Được VIMID xây dựng một lộ trình công danh chi tiết.

- Được thăm khám sức khỏe định kỳ.

- Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ hằng quý, hằng năm, hay các dịp lễ tết, du lịch, sinh nhật, team building,....

- Mỗi năm có 12 ngày nghỉ phép năm hưởng nguyên lương.

- Thưởng các dịp lễ tết trong năm và sinh nhật từ 500,000-1,000,000đ.

- Thời gian làm việc: 7,5h/ngày (8h00 - 17h00), Từ thứ 2 - Sáng thứ 7.Nghỉ chiều T7, CN

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 793 / 9
Logo Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Máy Việt Nam - Chi nhánh Tây Hà Nội Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Máy Việt Nam - Chi nhánh Tây Hà Nội
BT01.07, Khu đô thị An Hưng, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/04/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng, Phó ban Pháp chế
Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Máy Việt Nam - Chi nhánh Tây Hà Nội
Nộp đơn