Trưởng Nhóm Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service Teamleader)
Mô tả công việc
- Theo dõi dashboard realtime và thường xuyên nắm bắt được lưu lượng dịch vụ nhằm điều phối hoạt động nhân sự phù hợp, đảm bảo chỉ số phục vụ ở từng kênh.
- Điều phối nhân sự xử lý công tác chuyên biệt hoặc những tác vụ phát sinh: liên hệ số gọi nhỡ, backlog ticket, e-mail,…
- Bổ trợ nghiệp vụ cho agent. Phối hợp cùng QA nâng cao chất lượng contact center.
- Xử lý các các ‘hot case’ cần đến thẩm quyền can thiệp của teamleader.
- Báo cáo vấn đề phát sinh trong ca trực: service issue, system error, promotion,…
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn từ ‘cao đẳng’ trở lên. Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương.
- Giao tiếp tốt và tích cực ở các kênh giọng nói và văn bản. Năng lực Anh ngữ từ trung cấp trở lên.
- Có khả năng tư duy nhạy bén, độc lập nhằm giải quyết vấn đề, tìm hướng xử lý xác đáng trong thời gian ngắn nhất có thể.
- Sẵn sàng làm việc theo hình thức xoay ca linh động.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 500-999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | P901, Tầng 9 Tòa nhà Sky City Tower A, Số 88 Láng Hạ - Phường Láng Hạ - Quận Đống đa - Hà Nội. |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam |
Quy mô: | 500-999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | P901, Tầng 9 Tòa nhà Sky City Tower A, Số 88 Láng Hạ - Phường Láng Hạ - Quận Đống đa - Hà Nội. |
Ngày đăng tuyển: | 14/07/2020 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 24 - 35 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi