Trưởng Nhóm Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service Teamleader)
Mô tả công việc
- Theo dõi dashboard realtime và thường xuyên nắm bắt được lưu lượng dịch vụ nhằm điều phối hoạt động nhân sự phù hợp, đảm bảo chỉ số phục vụ ở từng kênh.
- Điều phối nhân sự xử lý công tác chuyên biệt hoặc những tác vụ phát sinh: liên hệ số gọi nhỡ, backlog ticket, e-mail,…
- Bổ trợ nghiệp vụ cho agent. Phối hợp cùng QA nâng cao chất lượng contact center.
- Xử lý các các ‘hot case’ cần đến thẩm quyền can thiệp của teamleader.
- Báo cáo vấn đề phát sinh trong ca trực: service issue, system error, promotion,…
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn từ ‘cao đẳng’ trở lên. Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương.
- Giao tiếp tốt và tích cực ở các kênh giọng nói và văn bản. Năng lực Anh ngữ từ trung cấp trở lên.
- Có khả năng tư duy nhạy bén, độc lập nhằm giải quyết vấn đề, tìm hướng xử lý xác đáng trong thời gian ngắn nhất có thể.
- Sẵn sàng làm việc theo hình thức xoay ca linh động.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 500-999 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
| Địa chỉ: | P901, Tầng 9 Tòa nhà Sky City Tower A, Số 88 Láng Hạ - Phường Láng Hạ - Quận Đống đa - Hà Nội. |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam |
| Quy mô: | 500-999 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
| Địa chỉ: | P901, Tầng 9 Tòa nhà Sky City Tower A, Số 88 Láng Hạ - Phường Láng Hạ - Quận Đống đa - Hà Nội. |
| Ngày đăng tuyển: | 14/07/2020 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 0 |
| Độ tuổi: | 24 - 35 tuổi |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh