Trưởng nhóm Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
- Quản lý nhân sự bộ phận dịch vụ khách hàng của dự án.
- Quản lý khách hàng giao dịch: Quản lý data khách hàng giao dịch từ dự án; Tiếp nhận/xử lý các vướng mắc/kiến nghị KH trong/sau quá trình thực hiện giao dịch. Phối/kết hợp với các phòng ban để hỗ trợ/xử lý cho khách hàng.
- Quản lý Hợp đồng cọc: Quản lý và theo dõi việc ký kết Hợp đồng/chuyển nhượng/thanh lý của khách hàng. Kiểm soát giao dịch và hồ sơ, đảm bảo các giao dịch với khách hàng tuân thủ đúng quy trình, quy định của công ty; Kiểm tra, trình ký hồ sơ khách hàng;
- Đối chiếu giao dịch: Đối chiếu giao dịch, công nợ với Ban TC-KT
- Báo cáo tổng hợp dữ liệu dự án
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, thương mại, dịch vụ, luật...
- Kinh nghiệm trong ngành Dịch vụ/chăm sóc khách hàng từ 03 năm trở lên
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có kỹ năng giao tiếp khéo léo, tạo thiện cảm với khách hàng và đồng nghiệp
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương tháng 13 - 14
- Thưởng dự án
- Đào tạo nâng cao trình độ
- Chế độ BHXH đầy đủ
Địa điểm làm việc
- Thành phố Đà Nẵng
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | P905, tòa D, khách sạn thể thao, số 15, phố Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Tên công ty: | Văn phòng đại diện tại Hà Nội - Công ty TNHH Phát Triển Đô Thị và Xây Dựng 379 |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | P905, tòa D, khách sạn thể thao, số 15, phố Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 31/10/2019 |
Cấp bậc: | Chưa cập nhật |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 25 - 30 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi