Mô tả công việc
  • Lập kế hoạch và thực hiện chăm sóc học sinh và phụ huynh trước, trong và sau khi học viên đăng ký khóa học
  • Quản lý và điều phối đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng trong việc là đầu mối liên hệ giữa phụ huynh học sinh với Trung tâm
  • Theo dõi cập nhật những chính sách ưu đãi của công ty, thông tin đến nhân sự trong team, cùng để quảng bá đến phụ huynh, học sinh.
  • Tổng hợp các báo cáo khách hàng đã học tại Trung tâm, phân tích chất lượng và đề xuất giải pháp tối ưu để tăng sự hài lòng của học viên về chất lượng giảng dạy.
  • Thiết lập các quy trình, tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty
  • Phối hợp với các bộ phận khác để nhanh chóng xử lý các khiếu nại hoặc những vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách hàng.
  • Giúp Giám đốc quản lý giám sát và điều hành mọi hoạt động của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng.
  • Tổng hợp Báo cáo công việc của Team hàng ngày, hàng tuần, tháng với Ban lãnh đạo
  • Theo dõi, kiểm tra tiến độ làm việc của các thành viên trong nhóm, chỉ đạo hoàn thành tiêu chí KPI của tháng, quý, năm của Team.
Yêu cầu công việc
  • Ứng viên nữ, năm sinh từ 1990 - 1996
  • Có trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng nhóm chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí có mô tả công việc có liên quan
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở các doanh nghiệp, tổ chức giáo dục
  • Có khả năng xác lập mục tiêu và lập kế hoạch công việc cho cá nhân, đội nhóm
  • Có khả năng xử lý các vấn đề phát sinh
  • Khéo léo, tinh tế, nắm bắt được tâm lý của khách hàng.
  • Thời gian làm việc:
    • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
    • 6 buổi/tuần
    • Ca sáng: 8h30 - 18h00 (nghỉ trưa 2h)
    • Ca chiều: 14h00 - 21h30.
    • Làm 1-2 ca chiều/tuần
  • Ứng viên được lựa chọn ca làm việc theo lịch cá nhân đăng ký và được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập của vị trí từ 18.000.000 - 25.000.000 VNĐ/tháng (Lương cơ bản: 10 - 15 triệu/tháng + phụ cấp + thưởng doanh thu học sinh tái ký/chuyển kỳ)
  • Phụ cấp ăn ca
  • Chế độ tăng lương định kỳ theo chính sách của trung tâm và mức độ hoàn thành công việc theo KPI.
  • Được hưởng các chính sách BHXH, BHYT...
  • Hưởng chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
  • Chế độ lương tháng thứ 13, thưởng theo các ngày lễ tết trong năm.
  • Được làm việc môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, cạnh tranh, phát triển, năng động có nhiều cơ hội thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 388 / 0
Logo Công ty TNHH Solid Việt Nam Công ty TNHH Solid Việt Nam
Khu đô thị Times city, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
05/09/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH Solid Việt Nam
Nộp đơn