Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 10 - 15 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Thành phố Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 11/07/2021
Trình độ: Bachelor
Mô tả công việc
* Chăm sóc Khách hàng (30%)
- Trực tổng đài, chăm sóc trang truyền thông của công ty, giải quyết các vấn đề khiếu nại từ khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận điều phối, vận hành, sales, mua hàng v.v. để điều phối, giải quyết các công việc liên quan.
* Quản lý Team (70%)
- Phối hợp với các bộ phận lên kế hoạch khảo sát thông tin khách hàng, mức độ hiệu quả của chương trình khuyến mại v.v.
- Đảm bảo quy trình phản hồi, chăm sóc khách hàng ở tất cả các kênh được thực hiện đúng quy trình và theo giá trị cốt lõi “Khách hàng là trọng tâm”.
- Đào tạo, hướng dẫn các bạn CSKH nâng cao kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm nhằm hướng đến nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Đề xuất, triển khai các phương án và công cụ chuyên môn nhằm cải thiện, tối ưu hoá công việc và quy trình làm việc.
- Lên kế hoạch, triển khai các phương án nhằm tạo ra một trải nghiệm khách hàng tốt.
- Phối hợp với các bộ phận/phòng ban liên quan để nâng cao chất lượng CSKH trải nghiệm của khách hàng nhằm đạt được mục tiêu chung của công ty.
- Làm báo cáo định kỳ hàng tuần/ tháng/ quý.
Yêu cầu ứng viên
- Nam/Nữ, từ 25-35t.
- Có laptop.
- Yêu cầu có 3 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng và 1 năm là trưởng nhóm chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Biết sử dụng word, excel cơ bản.
* Làm việc tại 13-14 D1 KDT Đại Kim, Hồng Quang, Hoàng Mai, Hà Nội.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thu nhập: 10-15tr + thưởng
- Chế độ phúc lợi (BHXH, du lịch, review tăng lương hàng năm, nghỉ 1 ngày phép/tháng…) đúng theo quy định của Luật Lao động và nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác.

Việc làm liên quan
.jpg)
[Junior] Sales Executive (Tư Vấn Khách Hàng) Công ty Cổ phần BBCIncorp
.jpg)
Sales Admin Công ty Cổ phần BBCIncorp

Chuyên viên tuyển sinh và CSKH (Trường Liên cấp quốc tế Asahi Thái Bình) Công ty TNHH Học viện Quản lý Giáo Dục Quốc Tế ATI

Customer Oversea Staff Công ty TNHH Ship Link Việt Nam

Nhân viên chăm sóc khách hàng Công ty Cổ phần Công nghệ và Giáo dục Chip Chip

Chuyên viên Chăm sóc, tư vấn khách hàng (Lương cứng 6,5-8 triệu + thưởng - tại Hà Nội) Công ty Cổ phần Phát triển công nghệ PANTADO
© NhanSu.vn
Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Email: info@nhansu.vn
Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886
CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.
Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

