Trưởng Bộ Phận Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
Quản lý Nhân sự:
- Trực tiếp tổ chức, điều phối và giám sát toàn bộ quy trình tuyển dụng, đảm bảo chất lượng và số lượng nhân sự.
 - Xây dựng và tổ chức các chương trình đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
 - Tổ chức thực hiện, giám sát các công tác về chấm công, tính lương, thưởng và xử lý các chế độ BHXH cho người lao động theo đúng quy định pháp luật.
 - Thực hiện đánh giá hiệu suất công việc theo tiêu chuẩn đã có.
 
Quản lý hành chính:
- Quản lý các hoạt động hành chính, bao gồm: Quản lý tài sản, trang thiết bị, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ, đảm bảo điều kiện làm việc tốt nhất cho nhân viên.
 - Xây dựng, rà soát và giám sát việc thực hiện các nội quy, quy định, quy trình, quy chế hành chính nội bộ của công ty.
 - Thực hiện công tác lễ tân, hậu cần, tổ chức sự kiện nội bộ, công tác đối ngoại hành chính.
 - Quản lý và lưu trữ hồ sơ, văn thư, tài liệu pháp lý của công ty một cách khoa học, bảo mật.
 
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
 - Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý (Trưởng phòng/Trưởng bộ phận) Hành chính Nhân sự.
 - Nắm vững kiến thức chuyên môn về Quản trị Nhân sự toàn diện (HR Planning, C&B, L&D, ER).
 - Am hiểu sâu sắc về Luật Lao động, Luật Bảo hiểm Xã hội và các quy định pháp luật liên quan.
 - Kỹ năng hoạch định, tổ chức và giải quyết vấn đề xuất sắc.
 - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình hiệu quả.
 - Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm quản lý nhân sự.
 
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập Upto 25tr/tháng;
 - Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu, thời gian làm việc linh hoạt;
 - Thử việc hưởng 100% lương, được trang bị công cụ làm việc theo chính sách của công ty;
 - Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, tài năng;
 - Được đánh giá review lương định kì 6 tháng/lần;
 - Thưởng ngày Lễ/Tết, thưởng hiệu suất công việc, thưởng dự án;
 - Được khám sức khỏe định kỳ;
 - Du lịch/nghỉ mát cùng công ty hàng năm;
 - Các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
 
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 ()
 
Địa điểm làm việc
- 9A Thanh Liệt, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội
 
| Quy mô: | 50-99 nhân viên | 
| Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác | 
| Địa chỉ: | Số 9 Ngõ 255/47 Đường Lĩnh Nam, Phường Vĩnh Hưng, TP Hà Nội | 
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Công nghệ Thông minh Oxii | 
| Quy mô: | 50-99 nhân viên | 
| Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác | 
| Địa chỉ: | Số 9 Ngõ 255/47 Đường Lĩnh Nam, Phường Vĩnh Hưng, TP Hà Nội | 
| Ngày đăng tuyển: | 04/11/2025 | 
| Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng | 
| Học vấn: | Đại học | 
| Số lượng tuyển: | 1 | 
| Độ tuổi: | Không yêu cầu | 
| Giới tính: | Không yêu cầu | 
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian | 
                
                Thông báo
            
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
                
                    
                            
        
                
                
                
                
                
                        
                        
                
                
                
                
                
                
                
                
                
                
                
                
                
                
                
                
                
                
                
                
                
                
            Đăng xuất
        
Việc làm Hồ Chí Minh