Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Bộ Phận Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Lên đến 25 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 20/11/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Lên đến 25 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
20/11/2025
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Trưởng Bộ Phận Hành Chính Nhân Sự mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý Nhân sự:

  • Trực tiếp tổ chức, điều phối và giám sát toàn bộ quy trình tuyển dụng, đảm bảo chất lượng và số lượng nhân sự.
  • Xây dựng và tổ chức các chương trình đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
  • Tổ chức thực hiện, giám sát các công tác về chấm công, tính lương, thưởng và xử lý các chế độ BHXH cho người lao động theo đúng quy định pháp luật.
  • Thực hiện đánh giá hiệu suất công việc theo tiêu chuẩn đã có.

Quản lý hành chính:

  • Quản lý các hoạt động hành chính, bao gồm: Quản lý tài sản, trang thiết bị, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ, đảm bảo điều kiện làm việc tốt nhất cho nhân viên.
  • Xây dựng, rà soát và giám sát việc thực hiện các nội quy, quy định, quy trình, quy chế hành chính nội bộ của công ty.
  • Thực hiện công tác lễ tân, hậu cần, tổ chức sự kiện nội bộ, công tác đối ngoại hành chính.
  • Quản lý và lưu trữ hồ sơ, văn thư, tài liệu pháp lý của công ty một cách khoa học, bảo mật.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý (Trưởng phòng/Trưởng bộ phận) Hành chính Nhân sự.
  • Nắm vững kiến thức chuyên môn về Quản trị Nhân sự toàn diện (HR Planning, C&B, L&D, ER).
  • Am hiểu sâu sắc về Luật Lao động, Luật Bảo hiểm Xã hội và các quy định pháp luật liên quan.
  • Kỹ năng hoạch định, tổ chức và giải quyết vấn đề xuất sắc.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình hiệu quả.
  • Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm quản lý nhân sự.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thu nhập Upto 25tr/tháng;
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu, thời gian làm việc linh hoạt;
  • Thử việc hưởng 100% lương, được trang bị công cụ làm việc theo chính sách của công ty;
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, tài năng;
  • Được đánh giá review lương định kì 6 tháng/lần;
  • Thưởng ngày Lễ/Tết, thưởng hiệu suất công việc, thưởng dự án;
  • Được khám sức khỏe định kỳ;
  • Du lịch/nghỉ mát cùng công ty hàng năm;
  • Các chế độ khác theo quy định của pháp luật.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 ()

Địa điểm làm việc

  • 9A Thanh Liệt, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghệ thông tin, Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 9 Ngõ 255/47 Đường Lĩnh Nam, Phường Vĩnh Hưng, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Công nghệ Thông minh Oxii
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghệ thông tin, Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 9 Ngõ 255/47 Đường Lĩnh Nam, Phường Vĩnh Hưng, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
04/11/2025
Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 04/11/2025
Cấp bậc: Trưởng/Phó phòng
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng quản lý nhân sự Quản Lý Quan Hệ Lao Động Quản Lý Hành Chính Tuyển dụng nhân sự Đào Tạo Và Phát Triển
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...