Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
- Chủ trì việc xây dựng sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ, định biên nhân sự, MTCV, quy trình làm việc của tất cả các Phòng ban/ Bộ phận trong Công ty.
- Lập kế hoạch và tổ chức đào tạo, tuyển dụng nhân sự đáp ứng được yêu cầu kinh doanh.
- Phát triển thương hiệu tuyển dụng của Công ty có sức hút trên thị trường.
- Xây dựng, thiết lập quy định lập kế hoạch và đánh giá kết quả công việc trong Công ty làm căn cứ trả lương thưởng.
- Lập dự toán ngân sách, định mức quỹ tiền lương của Công ty hàng năm. Kiểm soát quá trình sử dụng ngân sách tiền lương hiệu quả.
- Xây dựng chính sách tiền lương, thực hiện công tác BHXH, các chính sách phúc lợi cho người lao động: ốm đau, thai sản, hiếu hỉ, sinh nhật, hưu trí, tử tuất…
- Xây dựng khung năng lực, lộ trình phát triển nghề nghiệp cho các vị trí làm căn cứ đào tạo, bổ nhiệm, điều chuyển nhân sự...
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, văn hóa làm việc hiệu quả, kết nối các thành viên trong Công ty tạo dựng môi trường làm việc tích cực theo đúng giá trị cốt lõi của BGĐ đề ra.
- Phụ trách công tác hành chính, tổ chức các sự kiện, văn thư lưu trữ, quản lý tài sản, trang thiết bị của Công ty
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính: Nữ; độ tuổi 30-40 tuổi; tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành Quản trị Nhân sự.
- Mạnh đào tạo, tuyển dụng, xây dựng hệ thống và VHDN
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, 2 năm ở vị trí Trưởng phòng.
- Đã có kinh nghiệm làm trong mô hình chuỗi cửa hàng, siêu thị, bán lẻ, nhà sách, chuỗi thời trang … quy mô 100 nhân sự trở lên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm, tư duy xây dựng văn hoá và phát triển con người
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: 30 - 40 triệu.
- Phụ cấp (thiết bị, ăn trưa, thưởng công ty + lợi nhuận, lễ tết, lương tháng 13…)
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao …
- Công ty đảm bảo các chế độ phúc lợi của nhà nước như: BHXH, BHYT, BHNT;
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty;
- Tăng lương định kỳ theo năng lực, thưởng Quý, thưởng năm theo hiệu quả công việc. Lương tháng 13, 14, 15, 16 … theo kết quả kinh doanh năm;
- Các phúc lợi khác: nghỉ lễ, tết, nghỉ phép theo quy định của nhà nước; chế độ hiếu hỉ, ốm đau; Sinh nhật, Team Building, Du lịch hằng năm;..
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 từ 8:00 đến 17:00, nghỉ 2 thứ Bảy trên tháng
Địa điểm làm việc
- Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Xây dựng, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Số 35B, tổ 32, cụm 4, phố Nguyễn Hoàng Tôn, Phường Tây Hồ, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phước Lạc Viên |
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Xây dựng, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Số 35B, tổ 32, cụm 4, phố Nguyễn Hoàng Tôn, Phường Tây Hồ, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 30/10/2025 |
| Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
| Học vấn: | Đại học |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | 30 - 40 tuổi |
| Giới tính: | Nữ |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh