Trưởng Bộ Phận Hành Chánh Nhân Sự
Mô tả công việc
Công tác quản lý, hành chánh
- Quản lý, điều hành hoạt động phòng hành chánh nhân sự đảm bảo hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ của phòng
- Quản lý chi phí của bộ phận, hồ sơ Giấy phép Công ty.
- Tổ chức, xây dựng quy trình thủ tục hành chánh đơn giản, hiệu quả
- Tiếp & tư vấn cho Bộ phận và các phòng ban đón tiếp cơ quan hữu quan
Công tác nhân sự
- Xây dựng, đào tạo & phát triển đội ngũ nhân viên trong bộ phận
- Kết hợp với các Trưởng bộ phận xây dựng bộ tiêu chí đánh giá nhân sự và các chương trình phát triển nguồn nhân lực
- Phụ trách tuyển dụng, cho thôi việc, giải quyết các vấn đề về nhân sự.
- Phối hợp với phòng kế toán để hạch toán lương, thưởng, bảo hiểm cho nhân viên
- Hoạch địch chiến lược nhân sự & lên kế hoạch tuyển dụng phù hợp nhu cầu phát triển của Công ty
Công tác tham mưu:
Tham mưu cho Ban giám đốc:
- Cơ cấu tổ chức, điều hành bộ máy nhân sự Công ty, chính sách đãi ngộ & xây dựng văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp.
- Xây dựng ngân sách tài chính, quản lý của Bộ phận và các bộ phận khác.
- Các vấn đề liên quan luật pháp, hệ thống quy định/ chính sách, quy trình, thủ tục hành chánh
Báo cáo với Ban lãnh đạo Công ty
Yêu cầu ứng viên
- Độ tuổi: 35 – 45 tuổi
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp khá trở lên
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học, các ngành học có liên quan Hành chánh Nhân sự, Quản trị, Luật
- Nắm vững luật lao động, luật dân sự, Luật BHXH, luật công đoàn,...
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm làm công tác hành chánh nhân sự trong đó ít nhất 3 năm ở vị trí Trưởng phòng.
- Giao tiếp: kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục, biết lắng nghe và phản biện đúng lúc.
Có kỹ năng:
- Lãnh đạo & làm việc nhóm
- Lập kế hoạch, bao quát & giám sát công việc
- Quản lý nhân sự, quản lý thời gian & giải quyết vấn đề.
- Đào tạo & phát triển nguồn nhân lực
- Sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý, phần mềm tin học văn phòng Word, Excel.
- Trung thực, cẩn thận. Quản lý thời gian & chịu áp lực công việc tốt
Kỹ năng mềm:
- Khéo léo, giao tiếp tốt, am hiểu về tâm lý học
- Tư duy logic tốt, nhạy bén
- Có kỹ năng tiếp cơ quan chức năng
- Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương, thưởng hấp dẫn (lương tháng 13 + thưởng hàng năm); chế độ bảo hiểm; chế độ chăm sóc sức khỏe & du lịch cho CBNV và người thân hàng năm.
- Có chế độ đãi ngộ dành riêng cho Trưởng bộ phận.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
- Ứng viên trúng tuyển sẽ có cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được hưởng mức thu nhập tương xứng với năng lực làm việc, sự nỗ lực và thành tích đóng góp.
Địa điểm làm việc
- 106/10 đường Phan Văn Trị, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Địa chỉ: | 106/10 Đường Phan Văn Trị, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Hóa Chất & Thực Phẩm |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Địa chỉ: | 106/10 Đường Phan Văn Trị, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 11/06/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 35 - 45 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi